mổ mắt

  • Tại sao uống rượu lại khiến chúng ta mờ mắt? Tại sao uống rượu lại khiến chúng ta mờ mắt?
    Hãy tưởng tượng bạn trải qua một đêm tiệc tùng tưng bừng để kỉ niệm một sự kiện nào đó. Mọi người cười nói vui vẻ, chuyền tay nhau những đĩa thức ăn và nhấm nháp đồ uống của họ.
  • Ngôi mộ 2.600 năm chứa bàn tay bạc kỳ lạ Ngôi mộ 2.600 năm chứa bàn tay bạc kỳ lạ
    Các nhà nghiên cứu Italy tìm thấy ngôi mộ chứa bàn tay bạc tinh xảo, có thể thuộc về một hình nộm phụ nữ thuộc nền văn minh Etrusca bí ẩn.
  • Tạo mô mắt bằng công nghệ in sinh học 3D Tạo mô mắt bằng công nghệ in sinh học 3D
    Các nhà nghiên cứu đã sử dụng tế bào gốc của bệnh nhân và công nghệ in sinh học 3D để tạo ra mô mắt, từ đó giúp tìm hiểu sâu hơn về các cơ chế gây các bệnh mù lòa.
  • Hợp tác mổ mắt miễn phí bằng kỹ thuật Phaco Hợp tác mổ mắt miễn phí bằng kỹ thuật Phaco
    Hôm nay, Bệnh viện Pháp Việt cùng Trung tâm mắt quốc gia Singapore đã ký biên bản ghi nhớ về hợp tác chữa trị các bệnh mắt. 28 cụ già mắc bệnh đục thủy tinh thể ở giai đoạn nặng được mổ mắt miễn phí bằng kỹ thuật đặt kính nội nhãn mềm (kỹ thuật Phaco).
  • Vệ tinh Gaia đã mở mắt Vệ tinh Gaia đã mở mắt
    Gaia, vệ tinh khảo sát một tỉ ngôi sao của châu Âu, đã bắt đầu sứ mệnh thiết lập bản đồ chính xác nhất từ trước đến nay của Dải Ngân hà.
  • Mỹ: Động đất làm sập mỏ than, sáu thợ mỏ mất tích Mỹ: Động đất làm sập mỏ than, sáu thợ mỏ mất tích
    Một trận động đất xảy ra tại một mỏ than ở Utah (miền tây nước Mỹ) làm sập một đường hầm trong mỏ. Hơn 200 người đã tham gia cuộc tìm kiếm sáu thợ mỏ mất tích sau khi thiên tai xảy ra.
  • Tại sao hắt hơi không thể mở mắt? Tại sao hắt hơi không thể mở mắt?
    Hắt hơi là để bảo vệ lỗ mũi của chúng ta khỏi bị những phân tử lạ xâm nhập, bằng cách tạo ra một lực đẩy không khí từ phổi có vận tốc 160 km/giờ. Nhưng phản xạ này còn kéo theo nhiều cử động khác nữa.