metal hydrua

  • Vùng hồ nằm dưới đại dương mang độc tố chết người Vùng hồ nằm dưới đại dương mang độc tố chết người
    Nước trong hồ dưới vịnh Mexico mặn gấp 5 lần vùng nước xung quanh, chứa nhiều khí metal và hydrogen sulphide có thể gây chết người khi bơi tới đây.
  • Nhà phát minh vĩ đại những xa lạ với hầu hết mọi người Nhà phát minh vĩ đại những xa lạ với hầu hết mọi người
    Ovshinsky là một nhà phát minh vĩ đại với hơn 400 bằng sáng chế, trong đó có pin nickel-metal hydride vẫn đang được sử dụng để cấp năng lượng cho nhiều loại xe hybrid.
  • Bàn phím mỏng nhất thế giới Bàn phím mỏng nhất thế giới
    Kè kè cắp theo một bàn phím máy tính bên người có thể phục vụ công việc đôi lúc, nhưng chắc chắn là trông rất kỳ cục và bất tiện. Đó là lúc hãng Kimura Metal của Nhật Bản nảy ra một ý tưởng....
  • iPod ủng hộ bệnh nhân ung thư iPod ủng hộ bệnh nhân ung thư
    Hãng Belkin vừa ra mắt phiên bản màu hồng cho hai sản phẩm dành cho iPod là túi đựng quấn quanh tay Sport Armband và vỏ máy Remix Metal. Hiện những sản phẩm mởi này đã có mặt trên trang mua bán trực tuyến BestBuy với giá 30 USD/một vỏ nano. Một phần số tiền bán
  • Ngăn chặn bồ hóng để giúp giảm nhiệt độ Trái Đất Ngăn chặn bồ hóng để giúp giảm nhiệt độ Trái Đất
    Việc nhanh chóng hạn chế các chất ô nhiễm như cácbon đen (sinh ra từ khí thải động cơ và dầu thực vật, còn gọi là bồ hóng) và sương khói gồm khí metal và ozon gần mặt đất có thể ngăn chặn sự gia tăng nhiệt độ Trái Đất trong ngắn hạn.