miếng dán siêu tụ điện

  • Siêu vũ khí Nga khiến máy bay, tên lửa đông cứng Siêu vũ khí Nga khiến máy bay, tên lửa đông cứng
    Các nhà khoa học Nga đã phát minh một loại siêu vũ khí có thể làm dừng xe tăng, máy bay, tên lửa, thiết bị định vị, thiết bị nhìn đêm, liên lạc di động, tín hiệu GPS...
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản
    Trước những mối lo ngại về chất lượng thực phẩm, nhất là rau củ, một số gia đình đã lựa chọn cách làm thông minh, đó là tự trồng rau sạch tại nhà.
  • Chất siêu dẫn và khả năng ứng dụng Chất siêu dẫn và khả năng ứng dụng
    Năm 1911, lần đầu tiên các nhà khoa học đã phát hiện ra vật chất dẫn điện với tính năng hoàn toàn không có điện trở, gọi đó là chất siêu dẫn.
  • Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy
    Được biết đến với danh xưng “Tây thái hậu”, “Lão phật gia”, Từ Hy thái hậu được đánh giá là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất trong lịch sử Trung Quốc.
  • Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam
    Thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng chúng là giun đất trưởng thành, cho đến khi chiếc lưỡi chẻ đôi đặc trưng của loài rắn thè ra khiến họ giật mình hãi hùng. Chúng thực sự là một loài rắn với đầy đủ các đặc điểm cấu tạo của rắn: có xương sống, có vảy, và đầu ngóc lên khi bò.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.