miệng

  • Tồn tại sự sống trên bề mặt sao Hỏa Tồn tại sự sống trên bề mặt sao Hỏa
    Các nhà khoa học vừa tìm thấy nhiều loại vi khuẩn trên miệng núi lửa ở Mỹ, có nhiều liên hệ với sự sống trên sao Hỏa. Các loại vi khuẩn được tìm thấy ở khu vực miệng núi lửa mà cách đây 35 triệu năm trận mưa thiên thạch xảy ra.
  • Video: Hiệu ứng kỳ lạ khi đặt bóng niken nóng đỏ trên xốp Video: Hiệu ứng kỳ lạ khi đặt bóng niken nóng đỏ trên xốp
    Khi đặt một quả bóng niken nóng đỏ lên trên một miếng bọt biển thấm nước (còn được gọi là mob dùng để cắm hoa), ta sẽ thấy một hiệu ứng lan tỏa kỳ lạ, cứ như là quả bóng kim loại đã bị hút cạn kiệt sinh lực của miếng mob tới chết vì "nụ hôn tử thần" giữa chúng.
  • Tại sao nên thường xuyên lấy cao răng Tại sao nên thường xuyên lấy cao răng
    Lấy cao răng và làm sạch cao răng không chỉ vì mục đích thẩm mỹ mà còn vì sức khỏe, bởi cao răng chính là “thủ phạm” gây ra phiền toái cho sức khỏe răng miệng.
  • Thói quen không ngờ dễ gây bệnh tim Thói quen không ngờ dễ gây bệnh tim
    Vệ sinh răng miệng không tốt, hay nổi nóng, thường xuyên tiếp xúc với không khí ô nhiễm, thiếu ngủ... đều có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim của bạn.
  • Siêu bàn chải đánh răng không cần dùng kem vẫn sạch Siêu bàn chải đánh răng không cần dùng kem vẫn sạch
    Bạn lo lắng súc miệng sau khi đánh răng có thể làm bay mất flo? Đừng lo, các nhà khoa học Nhật đã chế tạo ra loại bàn chải đánh răng ứng dụng công nghệ nano hiện đại tới mức không cần kem đánh răng.
  • Uống rượu trong bữa ăn làm giảm khả năng tiêu hóa Uống rượu trong bữa ăn làm giảm khả năng tiêu hóa
    Đối với nhiều người, một ly rượu sẽ khiến họ dễ ăn hơn. Nhưng theo một nghiên cứu gần đây, uống rượu với những thức ăn nhiều chất béo khiến thức ăn ở lại dạ dày lâu hơn, và chúng ta sẽ cảm thấy no lâu hơn.
  • Phát triển thành công ống tiêm không kim Phát triển thành công ống tiêm không kim
    Các nhà nghiên cứu tại Viện Công Nghệ Massachusetts (MIT) vừa cho biết họ đã chế tạo thành công một ống tiêm áp suất cao có thể đưa thuốc xuyên qua da mà không cần đến kim tiêm. Đặc biệt hơn, ống tiêm này còn có thể được lập trình liều lượng thuốc đưa vào cũng như độ sâu mà thuốc cần đạt đến.
  • Tàu thăm dò sao Hỏa sẵn sàng hạ cánh Tàu thăm dò sao Hỏa sẵn sàng hạ cánh
    Tàu thăm dò mang tên Curiosity đang nghiêng về sao Hỏa sau hành trình dài bắt đầu suốt từ tháng 11 năm ngoái. Theo kế hoạch, thiết bị chạy bằng năng lượng hạt nhân có kích thước bằng một chiếc xe hơi sẽ kết thúc hành trình kéo dài 567 triệu km vào sáng ngày 6/8.
  • Sắc màu cuộc sống khó tin dưới khung kính hiển vi Sắc màu cuộc sống khó tin dưới khung kính hiển vi
    Đây là những bức ảnh đoạt giải trong cuộc thi “Thế giới nhỏ bé qua kính hiển vi” năm 2012 do hãng Olympus tổ chức.
  • Cảnh báo về núi Phú Sĩ Cảnh báo về núi Phú Sĩ
    Ngọn núi cao 3.776m, biểu tượng của xứ sở Phù Tang, trên thực tế là một núi lửa còn hoạt động, và lần phun trào cuối cùng diễn ra vào năm 1707, được gọi là đợt phun trào Hoei.