- Các hãng công nghệ đi tìm "visa" cho cư dân ảo
Khi đó, người chơi có thể chuyển đổi avatar giữa cộng đồng Second Life và Three.com. Họ cũng được phép mua áo giáp, vàng từ World of Warcraft để mang về dùng tại EverQuest II hay đưa nhân vật 3D trong thế giới Multiverse vào Gaia Online.
- Ngày càng nhiều người Google... chính mình
Trong bản báo cáo công bố ngày hôm qua, dự án Pew Internet and American Life cho biết có tới 47% số người dùng Internet trưởng thành tại Mỹ từng tìm kiếm thông tin về bản thân thông qua các công cụ tìm kiếm như Google.
- Internet chưa tác động nhiều đến phong cách tiêu dùng
Nếu so với các phương thức bán hàng truyền thống, mạng Internet không tác động lớn đến những quyết định mua sắm hàng hóa của người tiêu dùng. Đó là kết quả mới công bố của dự án nghiên cứu Pew Internet & American Life.
- Khóa học dạy tìm kiếm người ngoài hành tinh
Đại học Edinburgh đã hợp tác với một số viện nghiên cứu hàng đầu ở Mỹ để mở một loạt khóa học trực tuyến về người ngoài hành tinh, bao gồm Introduction to Astrobiology (Giới thiệu về sinh vật vũ trụ) và Search for Extra-terrestrial Life (Tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh).
- Phần mềm thực tế ảo phơi bày hoạt động của não bộ
Cộng tác cùng nhóm các nhà khoa học thần kinh là Philip Rosedale - nhà sáng lập công ty phần mềm ảo hóa Second Life. Ông chia sẻ rằng việc áp dụng công nghệ thực tế ảo vào các loại hình truyền thông kỹ thuật số là một thách thức lớn.
- Phát hiện cá voi lưng gù trắng, sinh vật siêu hiếm trong tự nhiên!
Một nhóm vận động viên bơi lội từ tổ chức từ thiện Ocean Culture Life (OCL) đã có cơ hội đặc biệt khi bắt gặp một con cá voi lưng gù toàn màu trắng trong chuyến đi đến Tonga (phía nam Thái Bình Dương).
- Địa y sinh tồn trong không gian
Theo thí nghiệm không gian gần đây của Cục hàng không Châu Âu, loài địa y có thể sinh trưởng trong môi trường vũ trụ mở. Thí nghiệm đối với loài địa y được hoàn thành trong module "khay sinh học" của Cục HK Châu Âu được phó