muối ăn nhiễm nhựa

  • Phát hiện loài nấm ăn nhựa giúp giảm ô nhiễm đại dương Phát hiện loài nấm ăn nhựa giúp giảm ô nhiễm đại dương
    Ngày 8/8, các nhà khoa học ở Đức cho biết đã xác định được loài nấm ăn nhựa, mang lại tia hy vọng trong việc giải quyết hàng triệu tấn rác thải gây ô nhiễm các đại dương trên thế giới mỗi năm.
  • Những thí nghiệm khoa học có thể làm tại nhà Những thí nghiệm khoa học có thể làm tại nhà
    Không khó để thực hiện, nguyên liệu dễ kiếm và kết quả thú vị là những thứ bạn sẽ được trải nghiệm thông qua thí nghiệm khoa học đơn giản trong bài viết này.
  • Điều gì sẽ xảy ra Trái đất không còn muỗi? Điều gì sẽ xảy ra Trái đất không còn muỗi?
    Nếu bị tuyệt chủng, 3.500 loài muỗi trên Trái Đất hiện nay sẽ biến mất. Trong số đó, khoảng 200 loài muỗi có khả năng hút máu người và ba loài Anopheles, Culex, Aedes truyền bệnh nguy hiểm.
  • Quan niệm sai lầm về lây nhiễm HIV Quan niệm sai lầm về lây nhiễm HIV
    HIV chỉ tồn tại trong giới đồng tính, thuốc tránh thai có thể chống lại virus này, HIV không thể lây qua tình dục bằng miệng... là những hiểu lầm phổ biến trong cộng đồng.
  • Bụng cá voi chết trên biển châu Âu chứa đầy rác Bụng cá voi chết trên biển châu Âu chứa đầy rác
    Hàng chục con cá voi và cá nhà táng chết trên biển châu Âu, trong bụng chứa đầy móc câu, mảnh lưới đánh cá, thậm chí cả vỏ nhựa bọc động cơ ô tô.
  • Cách nhận biết son nhiễm chì đơn giản nhất Cách nhận biết son nhiễm chì đơn giản nhất
    Con gái, ai chẳng có một thỏi son tô hồng đôi môi để khuôn mặt thêm rạng rỡ. Tuy nhiên, nếu không biết chọn son đúng cách, rất có thể, bạn đang tự rước họa vào thân với những thỏi son có hàm lượng chì quá cao.
  • Hôn có nguy hiểm không? Hôn có nguy hiểm không?
    “Hôn ai là phải xem xét cẩn thận”, ở các trường trung học Mỹ, người ta thường dặn dò như vậy. Bởi ở một số trường, bệnh bạch cầu đơn nhân (mononucleosis) đang lây lan.