muối trầm tích

  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Thế giới của những loài hút máu Thế giới của những loài hút máu
    Mặt trời hắt những tia nắng cuối cùng trong ngày xuống một khu rừng nhiệt đới. Những con bò và ngựa trong một trang trại gần đó bắt đầu ngủ gà ngủ gật và đây là thời điểm hàng nghìn con dơi ma cà rồng bay ra khỏi hang để đi tìm mục tiêu.
  • Nấm ảo giác tác động đến cơ thể bạn như thế nào? Nấm ảo giác tác động đến cơ thể bạn như thế nào?
    Tuy nấm ảo giác là một mặt hàng bất hợp pháp, nhưng một số nghiên cứu đã chứng minh các thành phần trong nó có nhiều lợi ích như giúp giảm bớt lo âu và trầm cảm.
  • Những sự thật thú vị về tình yêu Những sự thật thú vị về tình yêu
    Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nói đến sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, tình yêu dưới một góc độ nào đó thì lại vô cùng hài hước và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về tình yêu khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.
  • Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại
    Khẩu pháo bất khả chiến bại, vòi tắm hoa sen, cửa tự động, robot chim bay, ngọn hải đăng, đồng hồ báo thức...là những phát minh cực độc ít ai biết đến của người Hy Lạp cổ đại.
  • Đã bao giờ bạn tự hỏi: Ban ngày muỗi đi đâu chưa? Đã bao giờ bạn tự hỏi: Ban ngày muỗi đi đâu chưa?
    Muỗi không hề hiền lành như gián, chúng đặc biệt thích hút máu chúng ta. Và vì chúng có thể bay (gián cũng có thể nhưng chỉ bay được một đoạn ngắn), nên chúng gây phiền cho con người chúng ta hơn loài gián rất nhiều.
  • Vì sao không nên ăn quá mặn? Vì sao không nên ăn quá mặn?
    Muối là một chất không thể thiếu cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu hấp thụ một lượng muối quá mức cần thiết sẽ gây ra nhiều tác hại về lâu dài. Theo tính toán, một người trung bình mỗi ngày chỉ cần một lượng muối khoảng 3.300mlg.
  • Ứng dụng sản xuất muối sạch ở đồng muối phơi cát Ứng dụng sản xuất muối sạch ở đồng muối phơi cát
    Nhằm tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất muối, Hợp tác xã diêm nghiệp Kim Liên, xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, đã áp dụng công nghệ sản xuất muối sạch theo phương pháp phơi cát truyền thống cải tiến.