muỗi mang mầm bệnh sốt rét

  • Rơi từ độ cao 5000 mét có khả năng sống sót? Rơi từ độ cao 5000 mét có khả năng sống sót?
    Đêm 24/3/1944, chàng trai 21 tuổi Nicholas Stephen Alkemade, khi ấy đang thuộc đội bay hoàng gia Anh, bay trên chiếc Lancaster II có tên “S for Sugar” trở về nhà sau cuộc không kích vào Berlin. Chiếc “S for Sugar” đột nhiên bị tấn công bởi một máy bay Luftwaffe Junkers Ju 88 night-fighter của Đức.
  • Những thiên tài có đầu óc không bình thường Những thiên tài có đầu óc không bình thường
    Dù chưa được khẳng định nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy những người có chỉ số IQ thường không được "bình thường" cho lắm. Vincent van Gogh, Beethoven, Isaac Newton, ... là những thiên tài của thế giới nhưng ít ai biết rằng họ mắc những chứng bệnh về tâm thần.
  • Nơi sâu nhất của đại dương Nơi sâu nhất của đại dương
    Các nhà khoa học Mỹ đã vẽ được bản đồ khu vực sâu nhất ở đại dương, chi tiết hơn so với những bản đồ trước đây. Đó là vực Mariana ở phía tây Thái Bình Dương dài khoảng 2500km và sâu 10.994m.
  • Muỗi khổng lồ xuất hiện ở Mỹ Muỗi khổng lồ xuất hiện ở Mỹ
    Loại muỗi gallinipper - có tên khoa học là Psorophora ciliata - lớn gấp 20 lần muỗi bình thường, hiện đang xuất hiện nhiều ở bang Florida, Đông Nam nước Mỹ.
  • Những loại nước không nên uống ngay sau khi thức dậy Những loại nước không nên uống ngay sau khi thức dậy
    Uống nước vào buổi sáng rất tốt cho sức khỏe. Nhưng một số loại nước sẽ gây hại nếu bạn uống ngay khi vừa thức dậy.
  • Mẹo hay giúp giảm ho tức thì Mẹo hay giúp giảm ho tức thì
    Ho khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu trong mọi công việc. Làm sao để những cơn ho dai dẳng nhanh chóng biến mất? Sau đây là mẹo giảm ho đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
  • 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh
    Chúng ta thường quan niệm rằng vàng, kim cương những thứ đắt đỏ nhất. Nhưng không phải vậy, trên trái đất còn rất nhiều vật liệu quý giá, đắt đỏ hơn kim cương hàng nghìn lần thậm chí vượt qua trí tưởng tưởng của con người.
  • 5 sự thật về hạt nêm được ít người biết đến 5 sự thật về hạt nêm được ít người biết đến
    Nhiều bà nội trợ đang coi hạt nêm như gia vị không thể thiếu cho các món ăn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều dưới đây khi sử dụng.
  • Video: Những bí ẩn về loài rắn hổ mang chúa Video: Những bí ẩn về loài rắn hổ mang chúa
    Chúng được gọi lùa vua của các loài rắn vì khả năng săn mồi cự phách, riêng nọc độc của chúng có thể giết chết con người chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Bill Gates muốn diệt muỗi hàng loạt bằng socola và súng laser Bill Gates muốn diệt muỗi hàng loạt bằng socola và súng laser
    Sau thành công vang dội khi lãnh đạo Microsoft với hàng loạt phiên bản Windows được coi là "cuộc cách mạng thứ 3" của loài người trong tìm kiếm tư liệu sản xuất thì Bill Gates, người đàn ông giàu nhất thế giới nhiều năm liền mới đây đã quyết định đầu tư vào các dự án tìm kiếm phương pháp tân tiến để diệt muỗi hàng loạt chống lại bệnh sốt rét đang hoành hành tại các nước nghèo.