nàng bạch tuyết và 7 chú lùn

  • Những sự thật thú vị về loài gấu ít người biết đến Những sự thật thú vị về loài gấu ít người biết đến
    Gấu được biêt đến như một loài vật hung tợn với sức mạnh khủng khiếp từ bộ móng vuốt khổng lồ của mình. Tuy vậy nhưng sức hút của chúng đến con người vẫn rất lớn.
  • Truy tìm nguồn gốc các biểu tượng Truy tìm nguồn gốc các biểu tượng
    Hãy cùng khám phá nguồn gốc và ý nghĩa của các biểu tượng nhé!
  • Những bí quyết "đánh cắp" trái tim phụ nữ Những bí quyết "đánh cắp" trái tim phụ nữ
    Phụ nữ luôn đề cao người đàn ông có sự nhạy cảm và chu đáo, đặc biệt khi họ buồn. Hãy vòng tay ôm cô ấy và đưa cho nàng khăn mùi xoa hoặc tờ giấy thấm nước mắt.
  • Đầu thai là có thật, bởi ý thức được lưu giữ trong vũ trụ sau khi chết? Đầu thai là có thật, bởi ý thức được lưu giữ trong vũ trụ sau khi chết?
    Theo một giả thuyết khá thú vị thì ý thức đơn giản chỉ là năng lượng chứa đựng trong cơ thể của chúng ta và được giải phóng sau cái chết, có thể tìm một vật chủ mới.
  • 10 loài động vật biển dài nhất 10 loài động vật biển dài nhất
    Nhờ các xúc tu vươn dài, sứa bờm sư tử đứng đầu danh sách các loài động vật dưới biển có cơ thể dài nhất, hơn cả cá voi xanh và cá nhà táng.
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc
    Bình minh là sự hòa quyện của gam màu vàng cam, màu trứng gà và đôi khi rực đỏ giữa bầu trời trong xanh. Đó là bức tranh tinh tế mà tạo hóa đã ban tặng cho cuộc sống thêm muôn màu. Bình minh tô điểm cho nhiều địa danh du lịch và gắn bó với cuộc sống thường nhật của người dân đất Việt. Nếu có dịp, hãy một lần thức dậy thật sớm và dành một chút thời gian để ngắm bình minh, chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.
  • Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử
    Hai con vật lao thẳng vào nhau, mỗi bên đều sử dụng những “tuyệt kỹ” đặc biệt của mình để có thể hạ gục đối thủ. Với lợi thế vóc dáng khổng lồ kết hợp sức mạnh của bộ sừng to, chắc, và uốn cong về phía trước, “đấu thủ” bò liên tục lao vào tấn công sư tử.