nôi sản sinh dại dịch hiv

  • 10 loài săn mồi nguy hiểm nhất 10 loài săn mồi nguy hiểm nhất
    Kĩ năng săn mồi, những bộ hàm, móng vuốt sắc nhọn và nọc độc chết người “trời phú” đã biến các động vật này thành những kẻ săn mồi đẳng cấp.
  • Video: Chủ quan xem thường đối thủ bé nhỏ, rắn roi trả giá bằng mạng sống của mình Video: Chủ quan xem thường đối thủ bé nhỏ, rắn roi trả giá bằng mạng sống của mình
    Trận chiến cho thấy kỹ năng chiến đấu còn quan trọng hơn cả kích thước bên ngoài.
  • Cuba sẽ thử nghiệm vắcxin chống AIDS trên người Cuba sẽ thử nghiệm vắcxin chống AIDS trên người
    Ngày 6/3, các nhà công nghệ sinh học hàng đầu Cuba đã thử nghiệm thành công một loại vaccine chống bệnh Hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải (AIDS) mới trên chuột và đã sẵn sàng để thử nghiệm trên con người.
  • Khám phá bí mật rãnh Mariana  Khám phá bí mật rãnh Mariana
    Môi trường bí ẩn tại nơi sâu nhất của biển khơi, cũng là nơi sâu nhất địa cầu, đang dần được giới khoa học khám phá.
  • Vì sao ngựa thường ngủ đứng? Vì sao ngựa thường ngủ đứng?
    Tài phi của ngựa thì ai cũng biết vì ngựa có thân hình thon dài, bốn chân vững chắc. Nhưng ngựa có đặc tính không giống với các loài động vật khác, đó chính là thích ngủ đứng vào ban đêm
  • Thuốc phòng ngừa HIV trở thành hiện thực Thuốc phòng ngừa HIV trở thành hiện thực
    Cục Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ hôm thứ Ba cho biết nếu uống Truvada, sản phẩm của công ty Gilead Sciences, loại thuốc từ lâu đã được sử dụng để điều trị cho bệnh nhân nhiễm HIV, hàng ngày có thể giúp người khỏe mạnh phòng tránh lây nhiễm căn bệnh thế kỷ chết người - AIDS.
  • Nhân mã quả thực từng tồn tại? Nhân mã quả thực từng tồn tại?
    Các nhà nghiên cứu khẳng định những sinh vật nửa người nửa thú trong thần thoại Hy Lạp thực sự tồn tại. Họ tìm thấy không ít những bức họa trên đá mô tả chúng và tin rằng các họa sĩ cổ đại đã thực hiện tác phẩm của mình từ chất liệu cuộc sống.