núi lửa Mỹ phun từ vũ trụ

  • Siêu núi lửa phun lần đầu trong 600.000 năm đe dọa 2/3 nước Mỹ Siêu núi lửa phun lần đầu trong 600.000 năm đe dọa 2/3 nước Mỹ
    Siêu núi lửa nằm bên dưới công viên quốc gia Yellowstone ở Wyonming, Mỹ đang cao lên với tỉ lệ kỷ lục kể từ năm 2004, tạo nguy cho một đợt phun trào khủng khiếp.
  • Thông tin về "Trái đất thứ hai" Thông tin về "Trái đất thứ hai"
    Các nhà thiên văn học đã phát hiện một hành tinh có nhiều điểm tương đồng với Trái đất. Hành tinh này có thể xoay quanh ngôi sao chủ của nó với khoảng cách tương đương từ Trái đất đến mặt trời.
  • Vén màn những bí ẩn về sao Thủy Vén màn những bí ẩn về sao Thủy
    Sao Thủy là hành tinh nhỏ nhất trong hệ mặt trời và luôn là bí ẩn với con người. Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây do tàu vũ trụ Messenger cung cấp đã giúp các nhà khoa học vén được phần nào bức màn bí ẩn về sao Thủy, theo BBC.
  • Trứng lạ phun ra từ miệng núi lửa Hawaii Trứng lạ phun ra từ miệng núi lửa Hawaii
    Vật thể hình quả trứng rỗng màu đen nằm bên miệng ngọn núi lửa đang hoạt động mạnh ở Hawaii, Mỹ, được mệnh danh là "nước mắt của nữ thần lửa".
  • 7 viễn cảnh diệt vong của Trái Đất 7 viễn cảnh diệt vong của Trái Đất
    Sự sống trên Trái Đất có thể sẽ chấm dứt sau hàng tỷ năm, nhưng tùy vào những biến động vật lý thiên văn, thời điểm tận thế có thể là ngày mai hoặc bất cứ lúc nào khác.
  • 10 ảnh khó quên về các vụ nổ bom nguyên tử 10 ảnh khó quên về các vụ nổ bom nguyên tử
    Khối cầu lửa khổng lồ trên sa mạc, cột nước có độ cao vài trăm mét là những sản phẩm mà bom nguyên tử tạo ra khi chúng nổ.
  • Vũ trụ ra đời trước vụ nổ Big Bang? Vũ trụ ra đời trước vụ nổ Big Bang?
    Hai nhà khoa học uy tín trên thế giới cho biết, họ vừa phát hiện bằng chứng cho thấy vũ trụ đã tồn tại trước vụ nổ Big Bang. Tuyên bố này đang gây chấn động giới khoa học toàn thế giới.