núi lửa Mỹ phun từ vũ trụ

  • Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải
    Trên thế giới tồn tại rất nhiều sự kiện bí ẩn rùng mình liên quan đến ma quỷ, người ngoài hành tinh, hiện tượng siêu nhiên... nhưng đến nay chưa ai giải thích được.
  • 4 hiện tượng vũ trụ di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng 4 hiện tượng vũ trụ di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng
    Bức xạ Cherenkov, sự lạm phát của vũ trụ ngay sau Big Bang, vướng víu lượng tử và lỗ sâu là những hiện tượng vũ trụ có thể đạt tới trạng thái "nhanh hơn ánh sáng".
  • Hiện tượng lạ ở Nam Mỹ: Trái đất chuẩn bị đảo ngược? Hiện tượng lạ ở Nam Mỹ: Trái đất chuẩn bị đảo ngược?
    Nhiều vệ tinh và tàu vũ trụ đã gặp rắc rối vì sự thay đổi dị thường của từ trường trái đất, có thể là báo hiệu cho sự lặp lại của hiện tượng đảo ngược địa từ 780.000 năm trước.
  • Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ
    Trong vật lý, chiều dài (hay khoảng cách, chiều cao, chiều rộng, độ dài, kích thước, quãng đường v.v.) là khái niệm cơ bản chỉ trình tự của các điểm dọc theo một đường nằm trong không gian và đo lượng (nhiều hay ít) mà điểm này nằm trước hoặc sau điểm kia.
  • Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ
    Vũ trụ đầy rẫy những hiện tượng kỳ quái, đáng sợ, từ các ngôi sao có thể hút cạn sự sống của bạn đồng hành cho tới những lỗ đen khổng lồ lớn gấp hàng tỉ lần Mặt trời của chúng ta.
  • Phát minh ra tên lửa Phát minh ra tên lửa
    Nếu dường như người ta không chút nghi ngờ rằng tên lửa được phát minh ở Trung Hoa, thì niên đại và các điều kiện đã phát minh ra nó lại không được xác định một cách chắc chắn.
  • Một thế giới bí ẩn Một thế giới bí ẩn
    Trái Đất, nơi chúng ta đang sống là quê hương tuyệt vời, là cội nguồn, là niềm hạnh phúc, tự hào và chúng ta chắc chắn một điều Trái Đất đã từng tồn tại như thế, đã từng có những ngày tháng yên bình.