nơi chứa xác sinh vật ngoài hành tinh

  • Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40 Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40
    Vào năm 1947, giới truyền thông Mỹ đưa tin một vật thể bay không xác định (UFO) đáp xuống một khu vực gần thành phố Roswell, bang New Mexico trong tháng 6 hoặc 7. Quân đội Mỹ tuyên bố vật thể là mảnh vỡ của một khí cầu theo dõi thời tiết.
  • UFO xuất hiện từ thời cổ đại? UFO xuất hiện từ thời cổ đại?
    Vật thể bay không xác định (UFO) bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những năm 1940. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều hình ảnh có thể là của UFO từ thời cổ đại, ngay vào buổi ban đầu của lịch sử nhân loại cho đến thời kỳ Trung cổ.
  • Bí ẩn những chủng người ngoài hành tinh đã có mặt trên Trái Đất Bí ẩn những chủng người ngoài hành tinh đã có mặt trên Trái Đất
    Theo các nhà nghiên cứu UFO, có 5 chủng người ngoài hành tinh phổ biến và một trong số những chủng này có nhiệm vụ chuyên thực hiện những nghi thức ngoại giao với lãnh đạo chính phủ của loài người.
  • 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới
    Vượt qua 270.000 "ứng cử viên", 13 loài hoa dưới đây không chỉ khiến bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp của nó mà còn ngạc nhiên bởi đây đều là những loài hoa vô cùng hiếm gặp.
  • Quái vật hồ Loch Ness quay trở lại? Quái vật hồ Loch Ness quay trở lại?
    Địa danh hồ Loch Ness nổi tiếng tại Scotland một lần nữa dậy sóng bởi những đồn đại về sự tồn tại của một thủy quái sinh sống tại đây.
  • UFO có vận tốc bao nhiêu? Giới khoa học đã đưa ra manh mối UFO có vận tốc bao nhiêu? Giới khoa học đã đưa ra manh mối
    Vật thể bay không xác định (UFO) là có thực và chúng ta giờ đã biết vận tốc của chúng nhanh đến mức nào.
  • Người ngoài hành tinh sống vĩnh viễn? Người ngoài hành tinh sống vĩnh viễn?
    Một nhà thiên văn học giàu kinh nghiệm của Mỹ vừa tuyên bố, việc chúng ta dùng cái khung “sinh vật biết suy nghĩ” để định nghĩa về người ngoài hành tinh có thể hoàn toàn sai lầm