nước bể bơi

  • Vì sao hổ không sợ nước, rất thích bơi và bơi giỏi? Vì sao hổ không sợ nước, rất thích bơi và bơi giỏi?
    Mèo nhà và hổ cùng thuộc họ mèo, nhưng mèo nhà rất sợ dính nước còn hổ rất thích ngâm mình trong nước và bơi lội, hổ thậm chí có thể bơi xa hàng kilomet.
  • Phát hiện dấu vết mới của "đĩa bay" Phát hiện dấu vết mới của "đĩa bay"
    Ngày 2-1, nữ chủ nhân một trang trại tại Victoria, tỉnh Entrerios, cách thủ đô Buenos Aires của Argentina khoảng 1.700km về phía bắc, khẳng định lượng nước bể bơi trong vườn nhà bà đã bị cạn một nửa trong vòng vài giờ đồng hồ và dưới đáy bể còn đọng lại nhiều dấu vết lạ trông giống
  • Trung Quốc: Công bố đoạn băng “quái vật hồ Kanasi” Trung Quốc: Công bố đoạn băng “quái vật hồ Kanasi”
    Cách đây 2 hôm, đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV đã phát đi đoạn băng ghi hình... 15 con thủy quái hồ Kanasi, nằm trong Khu tự trị Tân Cương thuộc miền tây đất nước. Chúng bơi với tốc độ cực nhanh và để lại đằng sau bọt tung trắng xóa, như thể vừa c&oac
  • Mưa thiên thạch ở Nga mang virus tới Trái đất? Mưa thiên thạch ở Nga mang virus tới Trái đất?
    Cơ quan vũ trụ Nga (Roskosmos) thừa nhận các kính thiên văn của họ đã không thể phát hiện thấy thiên thạch rơi xuống khu vực Chelyabinsk của nước này, bởi vì nó có quỹ đạo bay rất kỳ lạ và đến từ hướng khác thường.
  • Các bệnh dễ mắc khi bơi lội và biện pháp phòng tránh Các bệnh dễ mắc khi bơi lội và biện pháp phòng tránh
    Khi bơi, nếu không đảm bảo các điều kiện an toàn sẽ dễ mắc bệnh về tai mũi họng do uống phải nước hoặc sặc nước hồ bơi đưa vi trùng vào mũi, họng, xoang, đặc biệt vi trùng não mô cầu.
  • Triệu chứng của ung thư tuyến nước bọt Triệu chứng của ung thư tuyến nước bọt
    Nếu bạn cảm thấy mình có triệu chứng tê hay liệt một bên mặt thì hãy cẩn thận với chứng bệnh ung thư tuyến nước bọt bởi thực tế cho thấy 3 trường hợp có liệt mặt đều bị ung thư.