nồm ẩm kéo dài

  • Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng
    Từ trên cao, đại bàng vàng bổ xuống với tốc độ cực nhanh để tóm gọn chó sói và nhanh chóng hạ gục con mồi nguy hiểm này. Từ lâu một số tộc người Mông Cổ và các nước Trung Á đã biết cách thuần dưỡng, huấn luyện đại bàng vàng để săn mồi.
  • Thủ đoạn của sát thủ cổ đại Thủ đoạn của sát thủ cổ đại
    Ở thời cổ đại, sát thủ là người chuyên đi ám sát những vị vua, nhà lãnh đạo, hoặc gây mất đoàn kết trong nội bộ kẻ thù.
  • Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe
    Ăn no, mặc nhiều lớp áo, đừng co ro run rẩy, không uống bia rượu... là những cách bạn có thể thực hiện để giữ ấm khi mùa đông về.
  • Mẹo bảo quản đồ điện gia dụng trong mùa nồm ẩm Mẹo bảo quản đồ điện gia dụng trong mùa nồm ẩm
    Vào tiết trời nồm ẩm không chỉ sàn nhà "đổ mồ hôi" mà ngay cả những đồ điện gia dụng cũng dễ bị chập điện. Dưới đây là mẹo hay để bảo quản.
  • Video: Bài hát của cá voi Video: Bài hát của cá voi
    Cá voi lưng gù nổi tiếng với bài hát mà chúng tạo ra, âm thanh này lan truyền rất xa dưới lòng đại dương. Âm thanh của bài hát rất phức tạp và thường kéo dài đến cả giờ đồng hồ tại một thời điểm. Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu những âm thanh này từ loài cá trên, họ cho rằng, có thể cá voi lưng gù hát để giao tiếp với đồng loại và để kết bạn.
  • Chuyện đời cây keo cô độc nhất hành tinh Chuyện đời cây keo cô độc nhất hành tinh
    Cây keo Ténéré (L'Arbre du Ténéré) từng được xem là cây cô đơn nhất trên trái đất. Trong vòng bán kính 400km, nó là cái cây duy nhất nằm trên sa mạc Sahara cằn cỗi…
  • Chỉ có đồ ngốc mới nói chiếc lỗ nhỏ trên khóa này là đồ thừa thãi mà thôi Chỉ có đồ ngốc mới nói chiếc lỗ nhỏ trên khóa này là đồ thừa thãi mà thôi
    Có một điều chắc chắn là hầu hết tất cả những sản phẩm quần áo, túi xách... của chúng ta, một khi có khóa kéo thì sẽ xuất hiện lỗ nhỏ này trên móc khóa.