neural network

  • Loài chuồn chuồn mất ba đời để di cư 1.600km hàng năm Loài chuồn chuồn mất ba đời để di cư 1.600km hàng năm
    Nghiên cứu xuất bản hôm 19/12/2018 trên tạp chí Biology Letters lần đầu tiên hé lộ hành trình di cư của chuồn chuồn xanh Darner, theo Mother Nature Network.
  • Nghiên cứu từ 265.000 người: Mang gene ung thư, vẫn có cách "thoát hiểm" Nghiên cứu từ 265.000 người: Mang gene ung thư, vẫn có cách "thoát hiểm"
    Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố trên JAMA Network Open khẳng định bạn hoàn toàn có thể chống lại sự di truyền nghiệt ngã của bệnh ung thư tuyến giáp.
  • McAfee tung ra 2 công cụ bảo mật không dây McAfee tung ra 2 công cụ bảo mật không dây
    Công ty bảo mật lừng danh McAfee đã bắt đầu tung ra 2 phần mềm bảo mật hữu hiệu chuyên dùng cho mạng không dây gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ. McAfee cho biết hai công cụ bảo mật không dây Wireless Network Edition 2006 và McAfee Wireless Home Netwo
  • ARP và nguyên tắc làm việc trong mạng LAN ARP và nguyên tắc làm việc trong mạng LAN
    Như ta đã biết tại tầng Network của mô hình OSI , chúng ta thường sử dụng các loại địa chỉ mang tính chất quy ước như IP, IPX… Các địa chỉ này được phân thành hai phần riêng biệt là phần địa chỉ mạng (NetID) và phần địa chỉ máy (HostID).
  • Sẽ có máy tính thương hiệu Google? Sẽ có máy tính thương hiệu Google?
    Tuần rồi, hãng Google & Wyse Technology đã công bố một ý tưởng táo bạo khi cả hai sẽ cùng hợp tác để cho ra đời một thế hệ mới các máy tính NC (network computer). Máy tính NC là một định nghĩa và là một kế hoạch đầy tham vọng của công ty máy tính Oracle trong thập niên 90 của thế kỷ 20.
  • Mạng VLAN là gì? Mạng VLAN là gì?
    VLAN là viết tắt của Virtual Local Area Network hay còn gọi là mạng LAN ảo. Một VLAN được định nghĩa là một nhóm logic các thiết bị mạng và được thiết lập dựa trên các yếu tố như chức năng, bộ phận, ứng dụng… của công ty. Hiện nay, VLAN đóng một vai trò rất quan trọng
  • Tìm hiểu về thiết bị WLAN cơ bản Tìm hiểu về thiết bị WLAN cơ bản
    Mạng không dây (Wireless Local Area Network) là hệ thống mạng không dây rất được ưu chuộng bởi cung cấp khả năng truyền tải dữ liệu có tốc độ cao, với khoảng cách xa mà không phải lo lắng về dây dẫn, cáp... Trong bài viết này, bạn đọc sẽ được làm