ngón tay giả

  • 10 quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới 10 quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới
    Tổng diện tích trên trái đất của chúng ta là 510,072,000 km vuông. Vậy nước nào có diện tích lớn nhất thế giới? Chúng ta cùng xem bài viết dưới đây để biết 10 quốc gia có diện tích lớn nhất nhé.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh
    Ngoài những kỷ lục như người nhỏ nhất thế giới, chị em sinh đôi già nhất thế giới, danh sách các kỷ lục kì lạ khác được ghi nhận trong sách Guinness dưới đây có thể khiến nhiều người phải bật cười.
  • Vì sao tay người trẻ bị nhăn khi ngâm nước, tay người già thì không? Vì sao tay người trẻ bị nhăn khi ngâm nước, tay người già thì không?
    Tay của trẻ em và những người trẻ tuổi sẽ bị nhăn nếu ngâm lâu trong nước còn tay của người già thì lại không bị như vậy. Đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này?
  • Mẹo chọn trái cây an toàn, không hóa chất Mẹo chọn trái cây an toàn, không hóa chất
    Chỉ cần tinh ý một chút là bạn có thể chọn được trái cây tươi ngon, an toàn cho gia đình.
  • Tay 6 ngón là tai họa? Tay 6 ngón là tai họa?
    Đôi bàn tay là “món quà tuyệt vời” của tiến hóa dành tặng con người. Chúng có thể làm được mọi việc, từ xâu kim cho đến đốn gỗ. Tuy nhiên, các nhà sinh học tiến hóa vẫn chưa thực sự hiểu được ngọn ngành vì sao mà con người, cũng như đại bộ phận động vật có tứ chi khác, lại chỉ có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay
  • Ngôn ngữ ký hiệu khác biệt ở các nước Ngôn ngữ ký hiệu khác biệt ở các nước
    Ký hiệu OK ở Mỹ biểu đạt sự hài lòng, nhưng nếu đảo ngược sẽ bị xem như một cử chỉ thô lỗ ở Brazil.
  • Ông già Noel đến từ đâu? Ông già Noel đến từ đâu?
    Ông già Noel là "vai chính" trong Lễ Giáng sinh, với bộ đồ màu đỏ, viền trắng, chòm râu trắng và hai hàng ria dài, bộ mặt hóm hỉnh.…
  • Sổ tay phép thuật của người Ai Cập cổ đại Sổ tay phép thuật của người Ai Cập cổ đại
    Các nhà nghiên cứu giải mã một cuốn sổ tay có từ thời Ai Cập cổ đại, tiết lộ nhiều câu thần chú, phép thuật về tình yêu, phương pháp trừ tà và chữa bệnh.