ngôn ngữ chỉ dành cho phụ nữ

  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Giả thuyết gây sốc về giới tính nữ hoàng Elizabeth I Giả thuyết gây sốc về giới tính nữ hoàng Elizabeth I
    Xương của Nữ hoàng Elizabeth I dường như có những điểm khác thường so với người chị em của bà là công chúa Bloody Mary khi nằm trong cùng một ngôi mộ duy nhất tại tu viện Westminster.
  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • Bản đồ ngôn ngữ trên thế giới Bản đồ ngôn ngữ trên thế giới
    Đã bao giờ bạn tự hỏi có bao nhiêu ngôn ngữ hiện hữu trên toàn thế giới? Nếu câu trả lời của bạn thậm chí không gần đến được con số 7000 thì đã đến lúc bạn phải cập nhật thêm kiến thức của mình rồi.
  • Video: Những động vật nguy hiểm nhất thế giới - Chó hoang châu Phi Video: Những động vật nguy hiểm nhất thế giới - Chó hoang châu Phi
    Chó hoang châu Phi là một loài động vật có vú trong họ Chó, bộ Ăn thịt. Chúng là loài có cú cắn mạnh nhất trong các loài động vật có vú trong bộ ăn thịt.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Ngón đeo nhẫn tiết lộ khả năng làm giàu của đàn ông Ngón đeo nhẫn tiết lộ khả năng làm giàu của đàn ông
    Nếu muốn dự đoán một người đàn ông sẽ trở thành người giàu trong tương lai hay không, bạn không nên chú ý tới độ dày của ví,...