ngăn ngừa bệnh

  • Uống trà đen ngăn chặn bệnh tim Uống trà đen ngăn chặn bệnh tim
    Trà là một thức uống phổ biến của nhiều dân tộc trên thế giới. Đặc biệt ở các nước châu Á, mọi người coi việc thưởng thức nó là một thú tiêu khiển mang tính nghệ thuật. Một nghiên cứu mới đây cho thấy, uống trà đen thường xuyên có tác dụng cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể, làm máu lưu thông tốt, không bị v&
  • Tranh luận về những đứa trẻ được tạo ra bởi ba người Tranh luận về những đứa trẻ được tạo ra bởi ba người
    Giới chuyên gia về sức khoẻ cộng đồng và đạo đức sinh học ở Anh đang thảo luận công khai về kỹ thuật sinh con từ hai mẹ một bố để ngăn ngừa nguy cơ truyền bệnh từ mẹ sang con.
  • Cà chua biến đổi gene giúp ngăn bệnh tim Cà chua biến đổi gene giúp ngăn bệnh tim
    Các nhà khoa học đã trồng một loại cà chua đã được biến đổi gen, tạo ra một chuỗi axit amin giúp giảm bớt các điểm tụ máu trên động mạch chuột.
  • Lợi ích sức khỏe của củ cải Lợi ích sức khỏe của củ cải
    Một trong những lợi ích chính của nước ép củ cải là khả năng điều trị bệnh viêm đường tiết niệu và ngăn ngừa nhiễm trùng thận.
  • 10 mẹo hữu ích ngăn ngừa bệnh tim 10 mẹo hữu ích ngăn ngừa bệnh tim
    Giảm thiểu sử dụng các chất nhiều calo, thực phẩm ít dinh dưỡng như bánh nướng, khoai tây chiên, các loại ngũ cốc có đường đóng hộp. Học cách quản lý, kiểm soát căng thẳng...
  • Rau chân vịt giúp giảm cảm giác thèm ăn và ngăn béo phì Rau chân vịt giúp giảm cảm giác thèm ăn và ngăn béo phì
    Một nhà khoa học người Thụy Điển ngày 10/3 cho biết, đã phát hiện một chất tự nhiên trong rau chân vịt có khả năng giúp giảm cảm giác thèm ăn và ngăn được nguy cơ béo phì.
  • Súp lơ có thể ngăn ngừa viêm xương khớp Súp lơ có thể ngăn ngừa viêm xương khớp
    Các nhà nghiên cứu ở Anh phát hiện ra chất sulforaphane trong súp lơ xanh có khả năng làm chậm sự hủy hoại sụn ở các khớp xương.