người ảo

  • Xem lại bức tranh "gia đình dang dở" trong đại dịch kinh hoàng nhất lịch sử nhân loại Xem lại bức tranh "gia đình dang dở" trong đại dịch kinh hoàng nhất lịch sử nhân loại
    Bức tranh “The Family”, một trong những tác phẩm cuối cùng và còn dang dở của họa sĩ người Áo Egon Schiele. Ông đã mất trong lúc đang sáng tác, bởi dịch cúm Tây Ban Nha.
  • Siegfried Marcus - Nhà phát minh xe hơi bị lãng quên Siegfried Marcus - Nhà phát minh xe hơi bị lãng quên
    Chiếc xe hơi đầu tiên sử dụng động cơ xăng được chế tạo bởi nhà phát minh người Áo Siegfried Marcus vào năm 1875 nhưng ông thường không được nhắc tới.
  • Các hãng xe hơi hợp tác mô phỏng tai nạn giao thông Các hãng xe hơi hợp tác mô phỏng tai nạn giao thông
    9 hãng xe hơi nổi tiếng trên thế giới đã quyết định hợp tác với nhau để tạo những “con người ảo” nhằm thử nghiệm các vụ tai nạn giạo thông qua máy tính với mục tiêu cải thiện độ an toàn cho xe hơi.
  • Nhà ảo Nhà ảo
    Kiến trúc sư người Áo Jon Clements vừa thực hiện đơn đặt hàng của chính quyền làng Richmond Hill (gần Melbourne, Úc) bảo tồn phong cách cổ điển của một ngôi nhà tại nơi này theo cách của thời đại kỹ thuật số, theo tạp chí The Architectural Record.
  • Hố tròn bí ẩn xuất hiện ở Áo Hố tròn bí ẩn xuất hiện ở Áo
    Mới đây, các phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin về việc một nông dân người Áo đã phát hiện ra cái hố tròn và sâu đầy bí ẩn xuất hiện ngay trong trang trại của mình chỉ sau 1 đêm.
  • Lý giải hiện tượng "luôn luôn có lỗi" của con người Lý giải hiện tượng "luôn luôn có lỗi" của con người
    Các nhà nghiên cứu người Anh đã tìm ra nguyên nhân khiến nhiều người luôn sống trong cảm giác tội lỗi kể cả đó là những tội lỗi không phải do họ gây ra. Theo bác sĩ tâm thần và thần kinh người Áo - Sigmund Freud, cảm giác tội lỗi là triệu chứng phổ biến nhất của căn bệnh trầm cảm
  • Quả địa cầu xưa nhất có vẽ Tân Thế Giới? Quả địa cầu xưa nhất có vẽ Tân Thế Giới?
    Một nhà sưu tập người Áo đã tìm thấy sở cứ để cho đó là quả địa cầu xưa nhất, niên đại 1504, có vẽ Tân Thế Giới, được khắc chi tiết sắc sảo trên hai nửa ráp lại của những quả trứng đà điểu, theo Washington Post.