người thân

  • Trong xã hội cổ đại, không có thẻ tín dụng, người xưa đã vay tiền như thế nào? Trong xã hội cổ đại, không có thẻ tín dụng, người xưa đã vay tiền như thế nào?
    Đối với kiểu này, một số người bị ảnh hưởng bởi tư duy phương Tây, trong khi một số người chỉ đơn giản là không muốn vay tiền từ người thân và bạn bè.
  • Nhà nghiên cứu khí tượng Nhật Bản: Không có cơ sở khoa học về "mây động đất" Nhà nghiên cứu khí tượng Nhật Bản: Không có cơ sở khoa học về "mây động đất"
    Một chuyên gia khí tượng tại Nhật Bản nhấn mạnh rằng không có cơ sở khoa học nào cho cái gọi là "mây động đất" và kêu gọi mọi người thận trọng không nên lan truyền thông tin sai lệch.
  • Làm đĩa ghi âm từ tro người chết Làm đĩa ghi âm từ tro người chết
    Với dịch vụ dùng tro hỏa táng để làm đĩa thu âm, người thân có thể nghe được những điều bạn muốn nhắn nhủ sau khi bạn qua đời. Công ty And Vinyly (Anh) đang mở một dịch vụ rất “độc”: đó là dùng tro hỏa táng của người chết để làm ra một chiếc đĩa than (đĩa vinyl). Sau khi qua đời, bạn có thể thu lại những gì bạn muốn truyền tải cho người thân tr&ecir
  • Giải mã bí mật tượng Nhân sư Giải mã bí mật tượng Nhân sư
    Qua nhiều thế kỷ, bí mật tượng Nhân sư (Sphinx với mặt người, thân sư tử) tại cao nguyên Giza, Ai Cập, vẫn chưa được ai tìm thấy câu trả lời thỏa đáng. Đó là ai đã xây tượng, tại sao xây và tượng có ý nghĩa gì?
  • Nên ngủ sâu và đầy đủ mỗi đêm Nên ngủ sâu và đầy đủ mỗi đêm
    Các nhà nghiên cứu Canada cho biết thiếu ngủ làm người ta dễ cáu kỉnh đối với đồng nghiệp hoặc người thân trong gia đình. Kết quả nghiên cứu cho thấy nam giới sẵn sàng làm khổ đồng nghiệp do thiếu ngủ trong khi nữ giới ưa trút giận trong gia đình của mình hơn.
  • Làm thiệp chúc Tết bằng Halkmark Card Studio Làm thiệp chúc Tết bằng Halkmark Card Studio
    Tết sắp đến với trăm thứ bộn bề nào là tất bật lo toan nhà cửa, chiêu đãi bạn bè ... và một thứ không thể thiếu là những tấm thiệp mang lời chúc đến những người thân yêu của mình. Halkmark Card Studio 2004 sẽ giúp bạn tạo thiệp, lịch, Poster v&agra
  • Bộ sưu tập Avatar Giáng sinh cho Yahoo Messenger Bộ sưu tập Avatar Giáng sinh cho Yahoo Messenger
    Nếu thường xuyên chat với bạn bè, người thân... bằng Yahoo Messenger thì chắc hẳn bạn cũng biết đến chức năng hiển thị ảnh đại diện (Avatar). Sao bạn không thử thay đổi ảnh đại diện thường ngày của mình bằng những Avatar giáng sinh thật ngộ nghĩnh nhằm mang đến cho mình cũng như người chat