ngỗng mẹ giải cứu ngỗng ngon

  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.
  • Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ
    Một trong những thách thức lớn nhất với khoa học hiện đại là giải mã bộ não người với những thông tin được báo trước mà người ta thường gọi là “điềm báo trong giấc mơ”.
  • Ngón tay quỷ và loạt đặc sản biển hình dạng kỳ dị Ngón tay quỷ và loạt đặc sản biển hình dạng kỳ dị
    Hà ngỗng, ốc vòi voi, giun thìa... là món ăn hấp dẫn nhưng có hình dạng kỳ dị, khiến thực khách ngượng ngùng. Hầu hết đều có hương vị thơm ngon đặc biệt và được bán với giá đắt đỏ.
  • Những điều bạn cần biết về sấm sét Những điều bạn cần biết về sấm sét
    Sét (hay còn gọi là sự phóng điện giông) là một nguồn điện từ mạnh phổ biến nhất xảy ra trong tự nhiên. Nó là một dạng phóng điện tia lửa trong không khí với khoảng cách rất lớn.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới
    Trong nhiều thế kỷ, phụ nữ Trung Quốc đã chịu đau đớn khủng khiếp khi phải bó chân để có "gót sen ba tấc". Đây là một trong những sự thật gây kinh ngạc thế giới.
  • Điều gì sẽ xảy ra nếu cơ thể con người có cấu trúc tương tự động vật? Điều gì sẽ xảy ra nếu cơ thể con người có cấu trúc tương tự động vật?
    Bằng cách bắt chước lại các đặc điểm giải phẫu học của động vật, một họa sĩ Nhật Bản đã tạo ra những phiên bản “người lai” đặc biệt, từ đó giúp chúng ta có cái nhìn trực quan về cơ thể các loài chim, thú, bò sát…
  • Bảo quản sữa mẹ để dự trữ Bảo quản sữa mẹ để dự trữ
    Nếu để trong ngăn đá tủ lạnh, sữa mẹ có thể được bảo quản trong 2 tuần. Vì vậy, các bà mẹ mới đi làm trở lại sau sinh vẫn có thể cho con bú hoàn toàn trong nửa năm đầu như khuyến cáo của ngành y tế.