nghe nhạc trong lúc ngủ

  • Những phát minh kỳ cục của người Nhật Những phát minh kỳ cục của người Nhật
    Không chỉ có khả năng phát minh ra những vật dụng đã làm thay đổi cuộc sống con người, họ còn sáng tạo ra những vật dụng khá kỳ quặc thậm chí là trông khá ngu ngốc với tên gọi chung là Chindogu.
  • Sự kỳ lạ của những giấc mơ Sự kỳ lạ của những giấc mơ
    Giấc mơ thường xuyên xuất hiện trong giấc ngủ của mọi người. Có những giấc mơ về điềm gở, tai họa, lại có những giấc mơ báo trước về bệnh tật.
  • Sự phát triển của công nghệ theo dòng thời gian Sự phát triển của công nghệ theo dòng thời gian
    Hãy cùng điểm lại quá trình hoạt động của công nghệ trong 7 lĩnh vực cơ bản suốt 200 năm qua bằng Infographic dưới đây.
  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan
    Sứ Thái Lan có tên khoa học là Adenium obesum thuộc họ Apocyanaceae, thuộc nhóm cây mọng nước, và được mệnh danh là "hoa hồng sa mạc", được trồng và phát triển ở nhiều nơi trong nước ta.
  • Những bí mật ngỡ ngàng về mộng du Những bí mật ngỡ ngàng về mộng du
    Một y tá không biết gì về hội họa đã vẽ nên những kiệt tác nghệ thuật; người khác leo lên cần cẩu cao 40m để ngủ; thậm chí có người còn quan hệ tình dục trong khi… mộng du.
  • 13 kỷ lục Guinness chưa bao giờ bị phá 13 kỷ lục Guinness chưa bao giờ bị phá
    Tuy rằng đã tồn tại trong một thời gian khá lâu dài, tuy nhiên những kỷ lục này vẫn chưa có "người bạn" nào soán ngôi của chúng.
  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.