nghi lễ cầu may mắn

  • Ông già Noel đến từ đâu? Ông già Noel đến từ đâu?
    Ông già Noel là "vai chính" trong Lễ Giáng sinh, với bộ đồ màu đỏ, viền trắng, chòm râu trắng và hai hàng ria dài, bộ mặt hóm hỉnh.…
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Bắc bán cầu sẽ hủy diệt trong năm nay? Bắc bán cầu sẽ hủy diệt trong năm nay?
    Nếu quả thực lời tiên đoán của nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga trở thành hiện thực, thì trong năm nay toàn bộ động, thực vật ở Bắc bán cầu sẽ bị hủy diệt.
  • Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai
    Bạn đã biết động cơ làm việc như thế nào và bạn cũng đã tìm hiểu nguyên lý làm việc của hộp số. Tuy nhiên để đưa nguồn động lực của động cơ xuống các bánh xe cần phải thông qua một hệ thống cuối cùng, đó là bộ vi sai.
  • 13 loài vật thông minh nhất hành tinh 13 loài vật thông minh nhất hành tinh
    Mọi người thường ví von "ngu như heo" nhưng thực tế không phải vậy. Heo chính là 1 trong số những động vật thông minh nhất hành tinh.
  • Chàng miệt vườn chế máy "siêu" gọt dừa Chàng miệt vườn chế máy "siêu" gọt dừa
    Chỉ mất khoảng 30 giây để cho ra một trái dừa đều, đẹp, khi sử dụng máy gọt dừa tươi, và cũng chỉ mất độ chừng 1 phút để gọt một trái dừa (tuỳ thao tác nhanh chậm) đối với thiết bị gọt dừa di động.
  • Rừng ngập mặn là gì? Hệ sinh thái rừng ngập mặn ở Việt Nam Rừng ngập mặn là gì? Hệ sinh thái rừng ngập mặn ở Việt Nam
    Rừng ngập mặn là một hệ sinh thái độc đáo với những những đặc điểm riêng biệt đã tạo ra sự phong phú cho thiên nhiên của chúng ta.
  • Những thiết kế vượt thời gian của Leonardo da Vinci Những thiết kế vượt thời gian của Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci thường được mọi người biết đến là một họa sĩ thiên tài thời Phục hưng với những tác phẩm hội họa nổi tiếng như “Mona Lisa”.