nguồn gốc kích thước của khủng long

  • Kỳ lạ hóa thạch bên trong bụng khủng long Kỳ lạ hóa thạch bên trong bụng khủng long
    Hóa thạch khủng long vừa tìm thấy tại Liêu Ninh, Trung Quốc có cả hóa thạch chim và khủng long nhỏ bên trong bao tử cho thấy loài thú này đã từng thích nghi với việc săn những con mồi có kích thước hơn một phần ba kích cỡ của chúng.
  • Chuyện lạ về cá sấu Chuyện lạ về cá sấu
    Cá sấu là loài bò sát lớn đã có mặt trên trái đất cùng thời với khủng long, khoảng 240 triệu năm trước. Cá sấu có thể sống cả ở trên cạn và dưới nước. Những loài cá sấu lớn có thể gây nguy hiểm cho con người.
  • Lịch sử hài hước của giày cao gót Lịch sử hài hước của giày cao gót
    Ít người biết rằng, giày cao gót vốn là sản phẩm ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của nam giới. Điều đó hoàn toàn ngược lại với ngày nay, khi phát minh này phụng sự cho nét quyến rũ của phái đẹp.
  • Vớt bèo Vớt bèo
    Hai nguời bạn ngồi đố nhau. Long đố : - Đố cậu nhé, bà già đi vớt bèo gặp 1 con bò gầy hỏi tại sao bà ta quay về? Linh nói: - Tớ chịu
  • Khám phá sức mạnh tiêm kích tàng hình T-50 của Nga Khám phá sức mạnh tiêm kích tàng hình T-50 của Nga
    Theo tuyên bố của Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga, Yuri Borisov, thì nước này sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt siêu tiêm kích tàng hình thế hệ thứ 5 T-50 vào năm 2016.
  • Phát hiện 2 loài khủng long mới làm đau đầu các nhà khảo cổ Phát hiện 2 loài khủng long mới làm đau đầu các nhà khảo cổ
    Với những đặc điểm kì lạ, loài khủng long mới này khiến các nhà khảo cổ tự hỏi về công dụng của bộ phận thừa ấy.
  • Thịt loài khủng long nào ngon nhất? Thịt loài khủng long nào ngon nhất?
    Các nhà khoa học Mỹ rất quan tâm đến chất lượng ẩm thực của những con khủng long. Họ kết luận rằng, nếu trong kỷ Trung sinh có một nhà hàng thì thực khách sẽ đều nhất trí cho rằng những món chế biến từ thịt “đà long” thuộc họ “
  • Tình yêu dưới góc nhìn khoa học Tình yêu dưới góc nhìn khoa học
    Thoạt đầu, nhìn nhận của khoa học về tình yêu vẫn còn nhiều mơ hồ. Nhưng các nhà khoa học đã sớm nhận thấy sự tự nhiên và nguồn gốc của tình yêu.