nguồn gốc ngày giáng sinh

  • Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa
    Bí mật về thân phận nàng Mona Lisa luôn là điều gây tò mò. Trước khi những bí mật về nàng Mona Lisa được hé mở, đã có nhiều giả thiết về thân phận thật của nàng, thậm chí có người cho rằng nàng là người tình bí mật của danh họa Leonardo da Vinci.
  • Xác định "xác ướp tí hon" là con người, giới tính nam Xác định "xác ướp tí hon" là con người, giới tính nam
    Các nhà khoa học hàng đầu thuộc Đại học Stanford vừa vén bức màn bí mật về nguồn gốc xác ướp “người ngoài hành tinh” được tìm thấy cách đây 10 năm tại sa mạc Atacama, Chile.
  • Tổ tiên 'ông ba mươi' Tổ tiên 'ông ba mươi'
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, tổ tiên của loài hổ là một loài thú ăn thịt cổ sinh sống tại kỷ đệ tam cách ngày nay 65 – 25 triệu năm.
  • Vũ trụ không cần ai sáng chế Vũ trụ không cần ai sáng chế
    Vũ trụ rất có thể đã tự hình thành mà không cần tới bàn tay sáng thế của Thiên Chúa. Ở thời điểm hiện nay, các nhà vật lý đã đề xuất một số giả thuyết để giải thích sự xuất hiện của vũ trụ mà không cần sự can thiệp của thượng đế.
  • Những truyền thuyết đáng sợ ở Đông Nam Á Những truyền thuyết đáng sợ ở Đông Nam Á
    Những câu chuyện dân gian kỳ bí và ma mị là một phần thu hút du khách hiếu kỳ ở mọi nơi đến khám phá.
  • Hòn đá giải mã sự kiện người ngoài hành tinh đổ bộ xuống Trái đất? Hòn đá giải mã sự kiện người ngoài hành tinh đổ bộ xuống Trái đất?
    Hòn đá kỳ lạ được cho là mảnh vỡ của phi thuyền người ngoài hành tinh đáp xuống Trái Đất tại sa mạc gần thị trấn Roswell, Mỹ cách đây 70 năm.
  • Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh
    Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh tại các gia đình nhất là các kỹ năng, biện pháp xử lý các trường hợp rốn không khô, rốn rỉ máu và có mùi hôi... là việc các mẹ cần để ý để giúp bé khỏe mạnh.