nguồn gốc tên gọi lựu đạn

  • Tất cả chúng ta đều là người Sao Hỏa? Tất cả chúng ta đều là người Sao Hỏa?
    Một nghiên cứu khoa học gần đây lại cho rằng sự sống có thể có nguồn gốc từ trên Sao Hỏa, sau đó theo các tảng thiên thạch rời khỏi Sao Hỏa mà đến Trái Đất.
  • Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn
    Khuôn mặt chứa đầy "nhện", phát hiện bộ phận mới ở đầu gối, tìm ra tế bào gốc trong răng người... là những phát hiện mới về cơ thể người. Trải qua hàng thế kỷ, loài người vẫn chưa thể khẳng định việc khám phá hết bí mật cơ thể người. Và quả đúng vậy, dưới đây là những khám phá “gây shock” trên cơ thể mà không ai có thể ngờ tới.
  • Lựu đạn và những bí mật chưa được tiết lộ Lựu đạn và những bí mật chưa được tiết lộ
    Lựu đạn được coi là một vũ khí linh hoạt, nhẹ và có sức sát thương cao. Tuy nhiên hiếm ai biết rằng vũ khí này được phát minh trước cả súng pháo và từng có thời gian bị cho là vô dụng trong chiến tranh.
  • Những điều kỳ lạ trong vũ trụ Những điều kỳ lạ trong vũ trụ
    Bạn có biết, trong không gian, ngọn lửa nến cháy theo hình cầu? Con người đổ mồ hôi nhiều hơn trên trái đất? ...
  • Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe
    Ăn no, mặc nhiều lớp áo, đừng co ro run rẩy, không uống bia rượu... là những cách bạn có thể thực hiện để giữ ấm khi mùa đông về.
  • Tại sao thời gian không thể quay trở lại? Tại sao thời gian không thể quay trở lại?
    Làm thế nào thời gian chỉ cho mọi thứ xảy ra một lần? Cơ chế nào đẩy thời gian về phía trước chứ không phải là quay trở lại?
  • Sự khác biệt giữa thuở trẻ trâu và khi đã lớn Sự khác biệt giữa thuở trẻ trâu và khi đã lớn
    Thuở trẻ trâu và khi đã lớn có rất nhiều sự khác biệt. Trên trang fanpage Truyện tranh hay nhức nhối, họa sĩ Đan Độc Đáo đã tổng hợp những điểm khác nhau đó qua bộ tranh "Ngày ấy Bây giờ" khá thú vị.