nguyên liệu sản xuất nhựa

  • Hot dog được sản xuất như thế nào? Hot dog được sản xuất như thế nào?
    Cùng với hamburger, sandwich hay khoai tây chiên, hot dog cũng là một loại thức ăn nhanh phổ biến không chỉ tại Mỹ mà còn được bán rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới.
  • Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời? Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời?
    Mới đây, các thợ săn UFO đã gây choáng váng khi nói rằng họ phát hiện tàu lạ bay xung quanh Mặt trời và chính người ngoài hành tinh đang điều khiển cả ánh nắng chiếu lên Trái đất.
  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.
  • 10 điều có thể bạn chưa biết về IKEA 10 điều có thể bạn chưa biết về IKEA
    IKEA là một hãng sản xuất đồ nội thất khổng lồ đến từ Thuỵ Điển. Ở Việt Nam IKEA chỉ đặt nhà máy mà không bán sản phẩm nên có thể một số bạn sẽ không biết tới họ.
  • Nuôi nấm mốc để làm tương sạch Nuôi nấm mốc để làm tương sạch
    Nhóm nghiên cứu ở Viện Sinh học nhiệt đới TP HCM đã tìm ra công nghệ mới để sản xuất nước tương không chứa 3-MCPD…
  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P2) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P2)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.
  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.
  • Cơ chế hoạt động của đồng hồ cơ Cơ chế hoạt động của đồng hồ cơ
    Apple Watch khi vừa được giới thiệu đã đem lại những phản ứng trái chiều cho người quan tâm.
  • Sản xuất nhiên liệu từ túi nilon Sản xuất nhiên liệu từ túi nilon
    Đừng ném bỏ những chiếc túi nilon đựng hàng mua về hàng ngày, vì có thể một ngày nào đó, nó được sử dụng để cung cấp năng lượng cho chiếc xe của bạn.