nguyên tử hấp dẫn

  • 7 phương trình làm thay đổi thế giới 7 phương trình làm thay đổi thế giới
    Các phương trình toán thường được biểu diễn một cách khô khan, khó hiểu và phức tạp nhưng giá trị của chúng đối với nhân loại vô cùng to lớn.
  • Hố đen có bao giờ tiêu tan? Hố đen có bao giờ tiêu tan?
    Như chúng ta đã biết khi một ngôi sao rất lớn tự "đốt" hết nhiên liệu của nó, cuối cùng sẽ bị co rút lại thành 1 hố đen vũ trụ với lực hấp dẫn cực kỳ lớn đến mức ánh sáng cũng không thể thoát ra.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • Những thiên tài của thế kỷ 21 (phần 1) Những thiên tài của thế kỷ 21 (phần 1)
    Ngày nay, mỗi phát hiện là một bước tiến. Nhưng kể cả khi nó nổi tiếng, thì nó cũng chỉ là một viên gạch trên bức tường cao. Những thiên tài như Einstein làm hơi khác: họ lấy ra từ bức tường cũ vài viên gạch, quan sát kỹ rồi xây dự
  • Bằng chứng cho thấy con người có thể hút năng lượng lẫn nhau Bằng chứng cho thấy con người có thể hút năng lượng lẫn nhau
    Nếu bạn cảm thấy bị mệt sau khi ôm bạn gái xong thì có lẽ cô ấy đã hút năng lượng từ cơ thể của bạn! Đó chính là một phần kết luận từ nghiên cứu tiến hành bởi các nhà khoa học Đức.
  • Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết
    Những kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản có thể cứu sống người khi cần thiết. Hô hấp nhân tạo, sơ cứu người bị chết đuối, sơ cứu người bị đau tim, bỏng, cháy máu nhiều, tắc thở vì dị vật, cách di chuyển nạn nhân là các kỹ năng mà bất kỳ ai cũng nên biết và nẵm vững.
  • Bệnh gout đến từ đâu? Bệnh gout đến từ đâu?
    Bệnh gout thường được cọi là bệnh của nhà giàu, bệnh liên quan trực tiếp tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người bệnh.