nguy cơ bệnh tim

  • Bí mật của loài ong Bí mật của loài ong
    Ong có thể ăn đồng loại, có thể nhận dạng được khuôn mặt, hay ong là chuyên gia trong lĩnh vực tính toán và đi lại... là một trong những bí mật ít người biết đến về loài động vật này.
  • Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan
    Cà phê sữa hay cà phê sữa đá là món "nghiền" của nhiều người mà không biết rằng nó rất độc hại với gan và gây nhiều bệnh lý cho cơ thể.
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Đây là lý do vì sao bạn nên ăn cà tím Đây là lý do vì sao bạn nên ăn cà tím
    Cà tím, hay còn được dân gian gọi nôm na “cà dái dê”, có tên khoa học là Solanum melongena. Mặc dù tên gọi phổ biến là “cà tím” nhưng loài cây thuộc họ cà này có đến 3 loại khác nhau, cho ra quả với những màu sắc khác nhau là tím, xanh và trắng.
  • Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan
    Xơ gan là bệnh mãn tính rất dễ mắc phải nếu không có lỗi sống lành mạnh, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý. Xơ gan có thể dẫn đến ung thư gan nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên các dấu hiệu đầu tiên của bệnh xơ gan thường không điển hình, mờ nhạt nên rất dễ bị bỏ qua.
  • Hướng dẫn chăm sóc bệnh nhân sau cắt amidan Hướng dẫn chăm sóc bệnh nhân sau cắt amidan
    Sau khi cắt amidan về, mọi người cần chú ý những điều dưới đây.
  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...
  • 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày
    Ai cũng biết cam là loại quả ngon và cung cấp một lượng vitamin C phong phú được các bà nội trợ tin dùng, tuy nhiên, cam còn là một vị thuốc chữa bệnh tuyệt vời mà có thể bạn chưa biết.
  • Ma có thật hay không? Ma có thật hay không?
    Ma quỷ có thực sự tồn tại? Đây là một trong những câu hỏi bí ẩn gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử loài người.
  • Vì sao vận động viên tắm và sử dụng khăn nhỏ sau khi rời bể bơi? Vì sao vận động viên tắm và sử dụng khăn nhỏ sau khi rời bể bơi?
    Sau khi các vận động viên rời khỏi mặt nước, họ sẽ tắm nhanh tại vòi sen cạnh bể bơi và lau người bằng khăn nhỏ.