nhìn trộm

  • Mắt người nhìn được bao xa? Mắt người nhìn được bao xa?
    Tầm nhìn của mắt người có thể mở rộng tới tận phía xa nơi chân trời. Nếu Trái đất bằng phẳng (chứ không phải hình cầu như hiện tại), bạn thậm chí còn cảm nhận được ánh sáng cách đó hàng trăm dặm xa xôi và vào ban đêm, bạn cũng hoàn toàn có khả năng để thấy một ngọn lửa bập bùng với khoảng cách lên tới 48km.
  • Vì sao mèo nhìn rõ ban đêm nhưng cận thị ban ngày? Vì sao mèo nhìn rõ ban đêm nhưng cận thị ban ngày?
    Mắt mèo có góc nhìn rộng 200 độ và tế bào hình que nhiều gấp 8 lần so với mắt người, nên nó có khả năng nhìn tốt vào ban đêm.
  • Mẹo giúp người cận thị nhìn rõ không cần kính Mẹo giúp người cận thị nhìn rõ không cần kính
    Bất kỳ ai bị cận thị cũng sẽ hiểu việc bị vỡ hay lỡ bỏ quên kính thuốc ở nhà bất tiện đến mức nào. Tuy nhiên, nếu bạn chẳng may rơi vào hoàn cảnh này, đừng quá lo lắng vì giải pháp chữa cháy tạm thời nằm ở chính đôi bàn tay của bạn.
  • 9 loài động vật không ăn mà vẫn sống khỏe 9 loài động vật không ăn mà vẫn sống khỏe
    Thay vì ăn thường xuyên mỗi ngày ba bữa như con người, những loài động vật này có thể không ăn trong một quãng thời gian dài mà vẫn sống khỏe.
  • Cách dùng smartphone phát hiện người "câu trộm" Wifi Cách dùng smartphone phát hiện người "câu trộm" Wifi
    Nếu nhà bạn lắp đặt Internet tốc độ cao và đột nhiên một ngày nào đó, tốc độ truy cập mạng bị chậm đáng kể không phải do lỗi khách quan (sự cố nhà mạng, trục trặc thiết bị, ...) thì có khả năng ai đó đang "dùng chùa" hệ thống Wifi nhà bạn.
  • Vụ trộm bức tranh Mona Lisa đã được giải mã như thế nào? Vụ trộm bức tranh Mona Lisa đã được giải mã như thế nào?
    Ngày 21/8/1911, bức họa Mona Lisa nổi tiếng của họa Leonardo Da Vinci đã bị đánh cắp từ bảo tàng Louvre tại Paris, Pháp bởi tên trộm Vincenzo Perugia, cựu nhân viên viện bảo tàng. Vụ ăn trộm đã gây chấn động toàn thế giới.
  • Hé lộ thêm vụ trộm mộ tổ tiên Tần Thủy Hoàng Hé lộ thêm vụ trộm mộ tổ tiên Tần Thủy Hoàng
    Đông Tần Lăng nằm ở phía tây bắc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã được thắt chặt an ninh kể từ sau khi những kẻ trộm mộ đột kích.