nhẫn điều khiển bằng cử chỉ

  • Biến iPhone thành điều khiển từ xa Biến iPhone thành điều khiển từ xa
    Chỉ với một thiết bị nhỏ bằng một đốt ngón tay, chiếc iPhone của bạn sẽ trở thành chiếc điều khiển từ xa vạn năng cho tất cả các thiết bị điện tử trong nhà.
  • Mèo biết cách sai khiến người Mèo biết cách sai khiến người
    Nhiều người nuôi mèo thừa nhận họ luôn cho mèo ăn mỗi khi chúng phát ra tiếng kêu giục giã. Một nghiên cứu cho thấy những tiếng kêu như thế là công cụ để mèo "điều khiển" chủ.
  • Nguồn gốc của cương thi và những truyền thuyết rùng rợn Nguồn gốc của cương thi và những truyền thuyết rùng rợn
    Người Trung Quốc quan niệm một người trải qua cái chết thảm khốc, không được mai táng, chôn một thời gian dài mà không thối rữa có thể sẽ biến thành cương thi, quay trở lại ám ảnh người sống.
  • Vì sao sắt lại bị gỉ? Vì sao sắt lại bị gỉ?
    Sắt là kim loại rất dễ bị gỉ. Hầu như các đồ vật bằng sắt bày trong viện bảo tàng đều bị gỉ loang lổ.
  • Microsoft giới thiệu mẫu bàn phím mới Microsoft giới thiệu mẫu bàn phím mới
    Microsoft đang nghiên cứu chế tạo một loại bàn phím có khả năng nhận biết các thao tác cử chỉ của người sử dụng nhằm biến bàn phím truyền thống thành một thiết bị đa năng 3-trong-1.
  • 3 câu đố đơn giản mà một nửa thế giới không giải nổi 3 câu đố đơn giản mà một nửa thế giới không giải nổi
    Theo The Atlantic, hầu hết mọi người trên thế giới không biết quản lý tiền của mình như thế nào. Bằng chứng là họ không thể trả lời đúng ba câu hỏi đơn giản về tài chính dưới đây.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...