nhận lỗi

  • Lợi ích của việc chụp ảnh tự sướng Lợi ích của việc chụp ảnh tự sướng
    Bên cạnh những tai nạn thương tâm vì quá ham chụp ảnh tự sướng, không thể phủ nhận lợi ích của selfie khi khiến mọi người tự tin và cũng tạo nên niềm vui cho cuộc sống.
  • Samsung thú nhận đã can thiệp giá cả DRAM Samsung thú nhận đã can thiệp giá cả DRAM
    Hãng sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới hôm qua nhận lỗi đã thực hiện âm mưu điều chỉnh giá cả nhằm gây thiệt hại cho đối thủ cạnh tranh và làm tăng giá thành máy tính.  Đây có thể coi là một trong những vụ xét xử chống độc quyền có
  • Microsoft xác nhận và cam kết vá lỗi Word 2000 Microsoft xác nhận và cam kết vá lỗi Word 2000
    Microsoft đã xác nhận lỗi bảo mật trong Word 2000 có thể bị lợi dung để “bắt cóc” PC của người dùng. Một số hãng bảo mật cho biệt hiện lỗi bảo mật nói trên đã bị lợi dụng phát tán một loại trojan backdoor với chức năng chính là ăn cắp thông tin của người d&
  • Con cua bò... dọc Con cua bò... dọc
    Có một chàng cua đực đến hỏi nàng cua cái nọ làm vợ. Thấy cua đực có kiểu bò không đụng hàng là... bò thẳng chứ không bò ngang như mọi cua khác, nàng cua cái lấy làm ngưỡng mộ lắm, sung sướng nhận lời ngay.
  • Cảm biến theo dõi cây cảnh Cảm biến theo dõi cây cảnh
    Cảm biến của Koubachi sẽ theo dõi độ ẩm, ánh sáng, nhiệt độ, mức độ phì nhiêu của đất rồi báo cho chủ nhân qua mạng không dây wifi. Chỉ cần một cảm biến nhưng nó có thể nắm bắt được tình trạng của nhiều chậu cây trong nhà, cung cấp cho chủ nhân lời khuyên chính xác để chăm sóc.