nhận thức sai lầm

  • Chân lý và nhận thức chân lý Chân lý và nhận thức chân lý
    Chúng ta đều biết, nhận thức là một quá trình tiệm cận tới chân lý mà không bao giờ đến được chân lý đó, cho dù là rất… rất gần.
  • 10 bí ẩn về thời gian  (I) 10 bí ẩn về thời gian (I)
    Thời gian là một khái niệm đơn giản, như ngày tháng, giờ phút và giây. Tuy nhiên để hiểu rõ bản chất của thời gian và những mối liên quan của nó với không gian hay những lý thuyết khác lại là điều khá phức tạp.
  • Cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Gmail Cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Gmail
    Rất nhiều người gặp lỗi không truy cập được gmail, có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến bạn không vào đươc gmail.Nếu bạn gặp phải lỗi này hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để khắc phục lỗi đăng nhập gmail nhé.
  • Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh
    Cảm lạnh là một trong những bệnh hay mắc trong mùa lạnh. Bên cạnh các loại thuốc thì những món ăn cũng có thể làm dịu những cơn đau đầu, nhức mỏi khi bạn bị cảm lạnh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn chống lại bệnh tật, củng cố hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.
  • Sự thật của các lầm tưởng hoang đường về thời Trung Cổ Sự thật của các lầm tưởng hoang đường về thời Trung Cổ
    Con người thời xưa ngu dốt và thô lỗ, phụ nữ bị ngược đãi như súc vật... là những suy nghĩ thường thấy về thời Trung Cổ.
  • Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao
    Nếu nấu cùng thạch cao thì váng đậu sẽ nổi nhanh hơn, lượng váng thu về có thể gấp đôi nhưng miếng đậu cứng và nặng, dùng lâu dài sẽ đầu độc cơ thể, gây bệnh thận.
  • Hiện tượng Trăng máu ngày 8/10 và huyền thoại 4 kỳ trăng máu Hiện tượng Trăng máu ngày 8/10 và huyền thoại 4 kỳ trăng máu
    Hôm nay, 8/10 chúng ta lại tiếp tục được chiêm ngưỡng hiện tượng trăng máu lần thứ 2, cũng là lần trăng máu xuất hiện to nhất và lớn nhất trong năm.
  • 6 thực phẩm gây hại hơn cả hút thuốc lá 6 thực phẩm gây hại hơn cả hút thuốc lá
    Ngày nay, ung thư là căn bệnh rất phổ biến và có thể phát triển âm thầm trong cơ thể bất cứ ai, kể cả những người khỏe mạnh nhất. Một trong số những nguyên nhân hàng đầu gây ung thư xuất phát từ những sai lầm ăn uống hàng ngày.