nhật bản đưa robot lên vũ trụ

  • Nơi sâu nhất của đại dương Nơi sâu nhất của đại dương
    Các nhà khoa học Mỹ đã vẽ được bản đồ khu vực sâu nhất ở đại dương, chi tiết hơn so với những bản đồ trước đây. Đó là vực Mariana ở phía tây Thái Bình Dương dài khoảng 2500km và sâu 10.994m.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ? Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ?
    Hố đen là một trong những không gian kỳ lạ nhất của vũ trụ bao la. Vì có kích cỡ lớn mà nó làm biến dạng không gian và thời gian, và vì có mật độ vật chất dày đặc mà tâm của nó được gọi là “điểm vô hạn” hay “điểm kỳ dị”, và đó cũng là nơi tối đen như mực do không một dạng vật chất nào, kể cả ánh s&
  • Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt
    Nếu một con tàu vũ trụ bay với tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng thì đó sẽ là con tàu tử thần đối với phi hành đoàn và chính con tàu sẽ bị huỷ diệt, một bài viết đăng trên Tạp chí New Scientist khẳng định.
  • Một thế giới bí ẩn Một thế giới bí ẩn
    Trái Đất, nơi chúng ta đang sống là quê hương tuyệt vời, là cội nguồn, là niềm hạnh phúc, tự hào và chúng ta chắc chắn một điều Trái Đất đã từng tồn tại như thế, đã từng có những ngày tháng yên bình.
  • Dị nhân liều mạng đùa nghịch với 2 con rắn hổ mang chúa Dị nhân liều mạng đùa nghịch với 2 con rắn hổ mang chúa
    Không chỉ đùa nghịch với 2 con rắn hổ mang chúa, nam thanh niên còn quấn chúng lên cổ rồi nhẹ nhàng vuốt ve khiến người xem kinh hãi.
  • 15 loại quả ở Việt Nam lọt vào danh sách 28 quả kỳ lạ nhất thế giới 15 loại quả ở Việt Nam lọt vào danh sách 28 quả kỳ lạ nhất thế giới
    Trang Elite Readers đã "lùng sục" và tổng hợp 28 loại quả kỳ lạ nhất thế giới và thật bất ngờ khi tới 15 loại quả có mặt ở Việt Nam.
  • Robot xinh đẹp như người thật Robot xinh đẹp như người thật
    Một robot xinh đẹp, sống động như người thật mặc cổ trang gây chú ý tại Diễn đàn Davos hè 2016 ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc.