nhện ăn kiến

  • Đội quân cua nhện xé xác bạch tuộc dưới đáy biển Đội quân cua nhện xé xác bạch tuộc dưới đáy biển
    Cảnh đội quân cua nhện khổng lồ xé xác bạch tuộc mới đây được ghi hình ở đáy biển thuộc vịnh Port Phillip, gần Melbourne, Úc.
  • Video: Nhện khổng lồ xơi tái chuột Video: Nhện khổng lồ xơi tái chuột
    Mặc dù có tên là nhện "ăn chim" nhưng chim lại không phải là con mồi chính của loài nhện này. Chúng thích ăn côn trùng và các loài không có xương sống. Nhưng chúng cũng có thể ăn thằn lằn, dơi, chuột và thậm chí cả rắn.
  • 12 thứ nóng nhất trong vũ trụ 12 thứ nóng nhất trong vũ trụ
    Một mùa hè nóng bức nữa lại đến, và dưới đây là những thứ nóng nhất trong vũ trụ khi xét về từng khía cạnh nóng của chúng.
  • 10 loài động vật mới được phát hiện 10 loài động vật mới được phát hiện
    Nhện hổ, chim chích Campuchia hay cá mập Epaulette là những loài động vật mới được phát hiện trong những năm gần đây dù chúng tồn tại lâu nay trên thế giới.
  • Những hòn đảo toàn động vật trên thế giới Những hòn đảo toàn động vật trên thế giới
    Từ đảo mèo, đảo thỏ cho tới những đảo chứa toàn động vật chết người như nhện, rắn... là những nơi hầu như không còn mấy người sinh sống mà đã trở thành thiên đường cho những loài vật.
  • Những khoảnh khắc tuyệt vời của động vật Những khoảnh khắc tuyệt vời của động vật
    Có những khoảnh khắc cực độc của tự nhiên mà nếu bằng mắt thường, bạn sẽ không bao giờ có thể chứng kiến được. Nhờ có ống kính tài tình của các nhiếp ảnh gia, chúng ta mới có thể thưởng thức những bức ảnh về giới tự nhiên đẹp tuyệt vời và rất sống động.
  • Những quái vật của đại dương Những quái vật của đại dương
    Đại dương bao la chứa rất nhiều bí ẩn thú vị, và một trong số đó là danh sách dài những loài sinh vật kỳ lạ, với diện mạo và tập tính khác thường.