những pha giải cứu nghẹt thở

  • Giải mã các bức ảnh ma bí ẩn Giải mã các bức ảnh ma bí ẩn
    Mặc dù có nhiều bức ảnh ma giả mạo đã bị lật tẩy, nhưng một số sự trùng hợp liên quan đến ảnh và các hiện tượng khác lại vô cùng kỳ lạ, khiến chúng ta tự hỏi phải chăng có gì đó siêu thường đang thực sự diễn ra ở đây.
  • Bí ẩn chưa được giải mã về chuyến tàu ma Gogol Bí ẩn chưa được giải mã về chuyến tàu ma Gogol
    Ở Đông Âu và Nga, một trong những hiện tượng bí ẩn kỳ lạ nhất chính là bí ẩn về "chuyến tàu ma Gogol".
  • Thử sức với bài toán 263 năm chưa có đáp án đúng Thử sức với bài toán 263 năm chưa có đáp án đúng
    Liệu bạn có thể vượt qua trở ngại thách đố những trí tuệ siêu việt nhất của nhân loại qua gần 3 thế kỷ hay không?
  • Video: Báo đốm rơi xuống giếng nước sâu được giải cứu khỏi bị chết đuối Video: Báo đốm rơi xuống giếng nước sâu được giải cứu khỏi bị chết đuối
    Nông dân Ấn Độ phát hiện chú báo đốm xinh đẹp nhưng tội nghiệp này bị rơi xuống giếng nước sâu – nó phải bám vào một cái cột để khỏi chết đuối.
  • Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài
    Bộ ảnh này là minh chứng hùng hồn cho việc cảnh đẹp Việt Nam chẳng hề thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới! Vậy nên còn chờ gì mà bạn không lên kế hoạch cho những chuyến khám phá du lịch Việt trong năm 2016!
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • 10 bí ẩn về thời gian (II) 10 bí ẩn về thời gian (II)
    Trong phần tiếp theo này chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những điều bí ẩn thú vị khác về thời gian, khái niệm tưởng chừng đơn giản những có nhiều khía cạnh rất phức tạp.
  • Những con vật kỳ lạ nhất hành tinh Những con vật kỳ lạ nhất hành tinh
    Nhân Ngày Trái đất vừa qua, Tổ chức Thế giới Sinh vật đã đề cập đến vài con vật kỳ lạ mới phát hiện mà người ta hiểu biết về chúng khá sơ sài.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.