nhac

  • Dưới lòng đất phố đi bộ Sài Gòn có gì? Dưới lòng đất phố đi bộ Sài Gòn có gì?
    Bên dưới phố đi bộ hiện đại nhất Việt Nam là hầm ngầm với trung tâm điều khiển nhạc nước, hệ thống chiếu sáng, camera quan sát và nhà vệ sinh hiện đại dành cho du khách.
  • 10 cách ít biết giữ cơ thể khỏe mạnh 10 cách ít biết giữ cơ thể khỏe mạnh
    Ngoài việc ngủ đủ giấc, ăn nhiều rau củ và tránh xa ma túy, rượu bia, còn có nhiều cách kỳ lạ giúp bạn bảo vệ sức khỏe toàn diện như quan hệ tình dục đều đặn, nghe nhạc, uống cà phê, xem phim hài…
  • Công nghệ thực phẩm tương lai Công nghệ thực phẩm tương lai
    Chương trình của ESA, gọi là Hệ thống thay thế hỗ trợ sự sống vi sinh thái (MELiSSA), có phần tiến bộ hơn và được thiết kế để biến chất thải của con người thành oxy, thực phẩm và nước.
  • 10 hành động khiến bạn "phát điên" khi ở trên máy bay 10 hành động khiến bạn "phát điên" khi ở trên máy bay
    Bị người đằng sau đá chân vào ghế, bị những đứa trẻ la hét, quấy nhiễu... là những hành động khiến bạn khó chịu khi đi máy bay.
  • Soạn nhạc từ giấc ngủ Soạn nhạc từ giấc ngủ
    Phần mềm sử dụng số liệu thu thập từ một bộ cảm biến kết nối internet - Beddit đặt dưới nệm của người tham gia để ghi lại các giai đoạn trong giấc ngủ của họ, các cử động của cơ thể, nhịp tim và hơi thở.
  • Cá mập trắng là "fan cuồng" nhạc rock Cá mập trắng là "fan cuồng" nhạc rock
    Vào năm 2011, một tàu du lịch của Australia đã thu hút được những con cá mập trắng nhờ các bài hát của nhóm nhạc rock lừng danh AC/DC.
  • Nhạc cụ cổ nhất thế giới lộ diện Nhạc cụ cổ nhất thế giới lộ diện
    Giáo sư Tom Higham, một nhà nghiên cứu của Đại học Oxford tại Anh, cùng các đồng nghiệp phát hiện hai chiếc sáo cổ trong hang Geissenkloesterle tại dãy núi Swabian Jura ở Đức, BBC đưa tin. Kết quả kiểm tra cho thấy người xưa đã tạo ra chúng cách đây chừng 42.000 tới 43.000 năm. Với khoảng thời gian đó, chúng là những nhạc cụ có niên đại lâu đời nhất mà g