nhiệt đồ miền bắc

  • Cách xác định nhanh hạn sử dụng (Shelf Life) của sản phẩm Cách xác định nhanh hạn sử dụng (Shelf Life) của sản phẩm
    Ngày nay, khách hàng khi chọn sử dụng một sản phẩm nào đó, điều đầu tiên họ quan tâm là còn hạn sử dụng (Shelf Life) hay không. Vậy thì, hạn sử dụng là gì? Cách xác định như thế nào?
  • Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt
    Trứng là món ăn giàu chất dinh dưỡng như protein, canxi, photpho, sắt, chất khoáng, các men, hormone và nhiều vitamin rất hay được các mẹ sử dụng trong bữa cơm hàng ngày của gia đình. Mặc dù trứng gà rất tốt nhưng đối với những người đang sốt thì trứng lại là thủ phạm gây hại cho sức khỏe của bạn.
  • Hiện tượng La Nina là gì? Hiện tượng La Nina là gì?
    La Nina là hiện tượng nước biển lạnh đi so với bình thường, đây là một hiện tượng trái ngược lại với hiện tượng El Nino (nước biển nóng lên).
  • Người đột biến và bí mật của trường thọ  Người đột biến và bí mật của trường thọ
    Những người sống tại các ngôi làng xa xôi ở Ecuador mắc một dạng đột biến có thể giúp khám phá bí mật của sự trường thọ, theo các chuyên gia về sinh vật học.
  • Vì sao miền Bắc lạnh bất thường? Vì sao miền Bắc lạnh bất thường?
    Tác động của La Nina là nguyên nhân gây nên những bất thường về khí hậu ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó miền bắc Việt Nam phải đối mặt với mùa đông lạnh hơn bình thường.
  • Phát hiện trạng thái mới của nước khi đạt mức cực lạnh Phát hiện trạng thái mới của nước khi đạt mức cực lạnh
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Arkansas (Mỹ) đã xác định được rằng, khi nước được làm lạnh đến một nhiệt độ cực thấp, nó sẽ biến đổi thành một hình thức mới của chất lỏng.
  • Thế giới động vật trong rừng nhiệt đới Thế giới động vật trong rừng nhiệt đới
    Với sự đa dạng sinh học, các khu rừng mưa nhiệt đới là nơi sinh sống thiết yếu của nhiều loài động vật như trăn Nam Mỹ, cá heo sông, ếch thủy tinh hay gấu chó.