nhiệt độ thực tế

  • Những thực tế khoa học bị lầm tưởng (P1) Những thực tế khoa học bị lầm tưởng (P1)
    Niềm tự hào của những người Trung Quốc bao đời nay - Vạn lý trường thành vẫn ở đấy. Chỉ có một điều là từ không gian nhìn xuống, Vạn lý trường thành cũng chỉ trông như một con giun đất.
  • Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ
    Con người ẩn chứa rất nhiều thiện tượng bí ẩn kỳ lạ mà không phải ai cũng biết. Ngay trong giấc ngủ cũng có những hiện tượng lạ lùng như mộng du, nói mơ, cơ thể tê liệt hay thậm chí là quan hệ tình dục khiến không ít người bối rối.
  • Vì sao Starlite - vật liệu chịu được 10.000 độ C biến mất mãi mãi? Vì sao Starlite - vật liệu chịu được 10.000 độ C biến mất mãi mãi?
    Starlite, tạm dịch là đá sao, là một thứ vật liệu vượt trên tầm hiểu biết của chúng ta, vì đến giờ ta vẫn không thể hiểu tại sao nó lại có khả năng kỳ diệu ấy.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc? Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc?
    Một nhà toán học Brazil tuyên bố có thể dự đoán được kết quả quay thưởng xổ số bằng cách áp dụng các công thức tính toán phức tạp và lý thuyết xác suất.
  • Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm
    Trong nhiều thế kỷ, người ta luôn tin rằng hiện tượng tóc đột nhiên chuyển sang màu bạc trắng sau 1 đêm là kết quả tất yếu khi phải trải qua quá trình sợ hãi, lo lắng hay khi phải đối mặt với một cơn sốc quá lớn nào đó.
  • Sao Hỏa “nóng” hơn 0°C Sao Hỏa “nóng” hơn 0°C
    Sau khi hạ cánh thành công ngày 6/8, robot Curiosity của Cơ quan Không gian Mỹ (NASA) bắt đầu hành trình khám phá sao Hỏa và đều đặn chuyển dữ liệu về trái đất.