nhien

  • Cảnh đẹp trong sa mạc Cảnh đẹp trong sa mạc
    Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng sa mạc là nơi khô cằn, khắc nghiệt và không có sự sống. Tuy nhiên, một số thắng cảnh ở sa mạc có thể khiến các nhà thám hiểm không nỡ bước đi.
  • Những khoảnh khắc vàng của động vật năm châu Những khoảnh khắc vàng của động vật năm châu
    Mỗi bức ảnh trong bài là mỗi khoảnh khắc chứa đựng không chỉ những hình ảnh với bố cục, sắc màu, ánh sáng tuyệt đẹp, mà còn là một bài học sinh động về thiên nhiên kỳ thú.
  • Chân dung tổ tiên loài người Chân dung tổ tiên loài người
    Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Senckenberg tại thành phố Frankfurt nước Đức đã trưng bày những "chân dung" của tổ tiên loài người có niên đại hàng trăm vạn năm trước.
  • Afghanistan giàu hơn chúng ta vẫn tưởng Afghanistan giàu hơn chúng ta vẫn tưởng
    Các nghiên cứu từ thời Liên Xô cũ và mới đây của Mỹ cho thấy tài nguyên thiên nhiên về khoáng sản của Afghanistan là hàng ngàn tỉ USD.
  • Ngọn lửa cháy tròn 50 năm gây nên thiệt hại hơn 50 tỷ USD nhưng vẫn không thể dập tắt! Ngọn lửa cháy tròn 50 năm gây nên thiệt hại hơn 50 tỷ USD nhưng vẫn không thể dập tắt!
    Một trong 3 hố khí tự nhiên được các chuyên gia địa chất Liên Xô tìm thấy và khai thác ở ngôi làng Derweze. Đến năm 2021, ngọn lửa ấy vẫn chưa được dập tắt.
  • Cách trị môi nứt nẻ Cách trị môi nứt nẻ
    Môi khô, nứt nẻ thường gặp vào mùa lạnh, không khí hanh khô. Môi bị nẻ không chỉ gây khó chịu mà còn khiến bạn kém tự tin với nụ cười của mình. Bạn có thể tạm biệt đôi môi nứt nẻ bằng những phương pháp rất đơn giản.
  • Các lãnh nguyên đẹp nhất hành tinh Các lãnh nguyên đẹp nhất hành tinh
    Vẻ đẹp kỳ vĩ và hoang sơ của 7 lãnh nguyên (những vùng trơ trụi có tầng đất cái đã bị đóng băng vĩnh cửu nằm gần vùng cực) có thể mê hoặc những du khách khó tính nhất.