nilon

  • Hà Nội hạn chế sử dụng túi nilon Hà Nội hạn chế sử dụng túi nilon
    Hội liên hiệp phụ nữ Hà Nội phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường vừa phát động chương trình "Hạn chế sử dụng túi nilon vì môi trường" hôm qua.
  • Bao bì có thể sử dụng lâu dài? Bao bì có thể sử dụng lâu dài?
    Bao bì nilon là một loại túi nhựa rất bền, dẻo, mỏng, nhẹ và tiện dụng. Nó thường được sử dụng để đóng gói và chứa đựng hàng hóa.
  • Thêm một thành phố Mỹ cấm dùng túi nilon Thêm một thành phố Mỹ cấm dùng túi nilon
    Hội đồng thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ) vừa đưa ra sắc lệnh cấm sử dụng bao bì bằng chất dẻo tại các siêu thị, 75 nghìn cửa hàng trong thành phố phải chuyển từ bao bì chất dẻo sang bao bì giấy, cactông và các vật liệu khác dễ phân hủy, thông tin của Reuters cho hay.
  • Châu Âu tính chuyện khai tử túi nilon Châu Âu tính chuyện khai tử túi nilon
    Ủy ban châu Âu đang xem xét việc cấm sử dụng túi nilon hoặc áp đặt thuế đối với người dùng chúng để giảm mức độ ô nhiễm môi trường.
  • Việt Nam công bố 7 kỷ lục môi trường Việt Nam công bố 7 kỷ lục môi trường
    Tổ chức Kỷ lục Việt Nam lần đầu tiên công bố các kỷ lục trong lĩnh vực môi trường nhân Ngày Môi trường thế giới 5/6.
  • Biến rác nilon thành xe đua Biến rác nilon thành xe đua
    Sau khi được sử dụng, những mảnh rác nilon có thể được tái chế để trở thành vật liệu dành cho việc sản xuất xe đua, các nhà khoa học Mỹ tuyên bố. Newscientist cho biết, mới đây các nhà khoa học của Phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge tại bang Tennessee, Mỹ đã tìm ra một cách để biến polyethylene, một hợp chất hữu cơ trong túi nilon và cá
  • Việt Nam hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn Việt Nam hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn
    Hạn chế sử dụng túi nilon, sử dụng tiết kiệm nguyên liệu, trồng thêm nhiều cây xanh là những hoạt động mà Việt Nam sẽ thực hiện để bảo vệ môi trường.