nuôi dế

  • 10 điều thú vị về mèo 10 điều thú vị về mèo
    Mèo là loài vật nuôi dễ thương được con người thuần hóa từ hàng nghìn năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều thú vị về chúng không phải ai cũng biết.
  • Nuôi lợn trên đệm lót - cách để bảo vệ môi trường Nuôi lợn trên đệm lót - cách để bảo vệ môi trường
    Ô nhiễm môi trường từ chăn nuôi lợn đang là nỗi bức xúc đối với các cơ quan chức năng và cả người chăn nuôi. Để xử lý vấn đề này, Trung tâm thông tin và ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ Bình Thuận đã triển khai mô hình chăn nuôi lợn trên đệm lót lên men tại huyện Đức Linh.
  • Đười ươi thoát mù nhờ phẫu thuật Đười ươi thoát mù nhờ phẫu thuật
    Gober, tên của con đười ươi Sumatra 40 tuổi, từng sống trong môi trường hoang dã ở tỉnh Bắc Sumatra. Nó mất khả năng nhìn vào cuối năm 2008 do chứng đục nhân mắt. Vì thế các nhà bảo tồn quyết định bắt nó về nuôi để đảm bảo an toàn tính mạng cho nó.
  • Video: Mèo cũng có ngôn ngữ riêng Video: Mèo cũng có ngôn ngữ riêng
    Nhắc đến các loài vật nuôi trong nhà chúng ta chắc chắn không thể quên mèo, vật nuôi dễ thương và rất thông minh. Mèo được nuôi hầu hết ở mọi gia đình, được yêu thích nhất trong các loài vật nuôi.
  • Hàu tạo ra ngọc trai như thế nào? Hàu tạo ra ngọc trai như thế nào?
    Mặc dù không phải là loài có khả năng tạo ra ngọc trai nhiều nhất nhưng hàu cho đến nay vẫn là loài động vật thân mềm chủ yếu được nuôi để cấy ngọc trai. Vậy làm sao để hàu có thể tạo ra ngọc trai? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.
  • Xem cá bảy màu đẻ con Xem cá bảy màu đẻ con
    Đại đa số chúng ta đều cho rằng các loài cá chỉ có thể đẻ trứng, tuy nhiên cũng có những loài cá có thể đẻ con, mà trong đó cá bảy màu là một ví dụ.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới? Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới?
    Những thông tin do Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) mới khẳng định khiến bất kỳ người tiêu dùng nào cũng phải cân nhắc khi muốn tiêu thụ sản phẩm này.