nuốt chửng

  • Sắp có lỗ đen nuốt chửng Trái đất? Sắp có lỗ đen nuốt chửng Trái đất?
    Liệu hành tinh xanh của chúng ta sẽ biến mất vì một lỗ đen vũ trụ do con người tạo ra ngay giữa đất nước Thụy Sĩ thanh bình? Hiện có hai nhà khoa học đang theo đuổi vụ kiện tại Hawaii để mong ngừng thí nghiệm mà họ cho là vượt ngoài tầm kiểm soát đó.
  • Phát hiện ngôi sao nuốt chửng "láng giềng" Phát hiện ngôi sao nuốt chửng "láng giềng"
    Một ngôi sao bị nghi ngờ là đã nuốt trọn một ngôi sao hay hành tinh khác nằm cạnh nó đã được tìm thấy dưới sự giúp sức của đài thiên văn Chandra X-ray của NASA.
  • Xem lỗ đen nuốt chửng một vì sao Xem lỗ đen nuốt chửng một vì sao
    Lần đầu tiên các nhà thiên văn học Mỹ chứng kiến trong khoảng không gian vũ trụ một hiện tượng xảy ra khi một ngôi sao sơ xuất tiến đến gần lỗ den khổng lồ và bị trọng trường của lỗ đen làm vỡ ra từng mảnh, tạo thành một vụ bùng phát các bức xạ mãnh liệt.
  • Bão bụi nuốt chửng nhiều thành phố Mỹ Bão bụi nuốt chửng nhiều thành phố Mỹ
    Nhiều nơi thuộc bang Arizona chìm trong bão bụi hôm 18/8, trong đó một thành phố bị bao phủ bởi đám bụi có chiều rộng tới 88 km.
  • Hố đen khổng lồ nuốt chửng các vì sao Hố đen khổng lồ nuốt chửng các vì sao
    Nhiều lý thuyết cho rằng, một hố đen có được kích thước lớn gấp hàng triệu đến hàng tỷ lần khối lượng Mặt trời nhờ việc hút lượng khí gas khổng lồ, hoặc kết hợp với các hố đen khác. Tuy nhiên, theo nghiên cứu được tiến hành gần đây, có thể các hố đen đã phát triển kích thước bằng cách tách đôi hệ thống nhị phân -
  • Video: Cỏ ma "nuốt chửng" căn nhà trên sa mạc Video: Cỏ ma "nuốt chửng" căn nhà trên sa mạc
    Cỏ ma hay còn được gọi là cỏ thân, loại cây dại sinh sống trên các vùng hoang mạc rộng lớn của nước Mỹ. Sau khi héo đi chúng sẽ bị gió đưa đi khắp nơi, mag theo những mầm hạt cho mùa phát triển tiếp theo.
  • Video: Hổ mang đen Châu Phi nuốt chửng rắn cát Video: Hổ mang đen Châu Phi nuốt chửng rắn cát
    Một trong những kẻ đáng sợ và đáng nể nhất trong các loài rắn về khả năng săn mồi là loài hổ mang đen Châu Phi.
  • Biển Chết đang bị các "hố tử thần" nuốt chửng? Biển Chết đang bị các "hố tử thần" nuốt chửng?
    Biển Chết đang khô cạn dần với tốc độ nhanh lạ thường, để lộ ra các khoảng trống lớn, có hình dạng như những "hố tử thần" đáng sợ.