ong bắp cày xanh ngọc

  • Lý giải về các "quái vật" huyền thoại Lý giải về các "quái vật" huyền thoại
    Thế giới còn rất nhiều điều kỳ lạ mà con người chưa khám phá ra. Bên cạnh đó, con người cũng góp phần tạo nên sự kỳ bí của các loài sinh vật lạ lùng qua những lời đồn đại.
  • Huyền thoại con tàu Noah có thật hay không? Huyền thoại con tàu Noah có thật hay không?
    Đối với những người theo đạo Thiên Chúa Giáo và những ai đã từng đọc kinh thánh thì hẳn đã biết ngọn ngành về truyền thuyết này.
  • Trận chiến tí hon giữa gián và ong bắp cày cùng cái kết bất ngờ Trận chiến tí hon giữa gián và ong bắp cày cùng cái kết bất ngờ
    Một người đàn ông qua đường đã phát hiện một trận đọ sức quyết liệt giữa một con gián và một con ong bắp cày tuy nhiên điều ông không ngờ tới là sự xuất hiện bất ngờ của kẻ thứ 3.
  • 11 bí ẩn của cơ bắp 11 bí ẩn của cơ bắp
    Cơ thể bạn có đến 650 cơ bắp. Bạn nên quan tâm đến chúng trong các chức năng thường ngày như ăn, thở, đi bộ... nhưng không cần để ý đến tất cả các cơ. Chẳng hạn, khi bước đi, sẽ có 200 cơ bắp hoạt động bất kể bạn có chú ý điều khiển chúng hay không.
  • Sự trỗi dậy của ong bắp cày Sự trỗi dậy của ong bắp cày
    Các chuyên gia đang tìm cách lý giải cho các cuộc tấn công hàng loạt của ong bắp cày khổng lồ tại Trung Quốc.
  • Đây là những cây mà NASA khuyên bạn nên trồng trong nhà Đây là những cây mà NASA khuyên bạn nên trồng trong nhà
    Bạn mới mua nhà nhưng không biết phải trang trí như thế nào? Hãy nghĩ ngay tới việc trồng cây cảnh, vừa "mát mắt" như các cụ nhà ta vẫn khen, lại vừa giúp phủ xanh Trái Đất này, dù chỉ là một phần bé nhỏ.
  • Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới
    Giống như bắp cải chồn hôi ở phương Tây, bắp cải hôi phương Đông có tập quán sinh sống và phát triển trong các vùng đầm lầy. Vào mùa xuân, hoa bắp cải hôi phương Đông thường nở hoa và những bông hoa này dài tới 10cm, cao 15cm, phần mo hoa chuyển sang màu tím sẫm. Sau khi hoa nở, một vài lá hoa màu xanh s