phát hiện khảo cổ nổi bật năm 2019

  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Phát hiện nơi Adam và Eva ăn trái cấm Phát hiện nơi Adam và Eva ăn trái cấm
    Các nhà khảo cổ vừa phát hiện ra vùng đất Gobekli Tepe ở Thổ Nhĩ Kỳ, có nhiều đặc điểm trùng với khu vườn Eden, còn gọi là vườn địa đàng - nơi Adam và Eva ăn trái cấm.
  • Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook
    Dưới đây là những cách khắc phục giúp bạn truy cập mạng nhanh chóng và ổn định mới nhất 2018, áp dụng thành công với các nhà mạng, mời các bạn cùng tham khảo.
  • 25 bức ảnh về Việt Nam đẹp "không cưỡng nổi" 25 bức ảnh về Việt Nam đẹp "không cưỡng nổi"
    25 bức ảnh về Việt Nam đăng tải trên Buzzfeed khiến du khách muốn xách ba lô lên và đến ngay lập tức.
  • Những hiện tượng huyền bí từ vũ trụ Những hiện tượng huyền bí từ vũ trụ
    Các chuyên gia hàng không khẳng định: Trong vũ trụ thường có những hiện tượng lạ mà kết quả sẽ khiến các nhà du hành nghe và nhìn thấy những gì nằm ngoài kiến thức khoa học của chúng ta.
  • Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay
    Khi đào bới các mỏ than tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc các công nhân đã phát hiện một khối đá rất lạ, hình dạng một chiếc đĩa, ở giữa lồi lên. Tiếp tục đào thì từ dưới đất xuất hiện một tảng đá rất giống khối đá đầu tiên…
  • Bí mật trong những ngôi mộ cổ được khai quật tại Việt Nam Bí mật trong những ngôi mộ cổ được khai quật tại Việt Nam
    Thời gian gần đây, các ngôi mộ cổ xuất hiện ngày càng nhiều và đang được lưu giữ ở các bảo tàng từ trung ương đến địa phương. Ngoài việc có giá trị về mặt khảo cổ học, những ngôi mộ cổ còn cung cấp nhiều tư liệu mà ở các loại hình di tích khác ít có hoặc không thể có.
  • Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét? Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét?
    Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên trái đất của chúng ta, đó là sấm sét. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống.