phát minh giúp phòng chống dịch Covid-19

  • Những công dụng của hoa chuối không phải ai cũng biết Những công dụng của hoa chuối không phải ai cũng biết
    Là món ăn phổ biến hàng ngày, hoa chuối còn có nhiều công dụng cho sức khỏe như điều trị tiểu đường, chống nhiễm trùng, điều trị rối loạn tiêu hóa.
  • Những sự thật thú vị về tình yêu Những sự thật thú vị về tình yêu
    Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nói đến sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, tình yêu dưới một góc độ nào đó thì lại vô cùng hài hước và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về tình yêu khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.
  • Bóng đèn chống trộm Bóng đèn chống trộm
    Trên thị trường hiện có rất nhiều bóng đèn thông minh giúp tiết kiệm đáng kể nguồn năng lượng nhưng hầu như không có tác dụng bảo vệ ngôi nhà của bạn.
  • Những cách làm mát cơ thể đơn giản trong ngày nóng Những cách làm mát cơ thể đơn giản trong ngày nóng
    Trong tình hình nắng nóng hoành hành trên toàn cầu, các chuyên gia đưa ra một số lưu ý về chế độ ăn uống và sinh hoạt có thể giúp cơ thể giải nhiệt hiệu quả hơn.
  • Chất giúp uống rượu mà không bị say Chất giúp uống rượu mà không bị say
    Những con chuột đã dùng thuốc này có thể tiêu thụ một lượng lớn thức uống chứa cồn mà không bị bất tỉnh, có rất ít dấu hiệu say xỉn và đặc biệt là không trở thành những kẻ nghiện rượu bia thậm chí sau hàng tuần uống liên tục, các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học California cho biết trên Daily Mail.
  • Sét giết người như thế nào? Sét giết người như thế nào?
    Một thai phụ ở Sóc Sơn bị sét đánh khiến nhiều người lo sợ khi đi ngoài đường vào thời điểm bão Kujira đang đổ bộ.
  • 11 phát minh "lạ thường" đến từ quá khứ 11 phát minh "lạ thường" đến từ quá khứ
    Trong quá khứ, đã có rất nhiều những phát minh tuyệt vời đã trở thành tiền đề cho sự phát triển của các thiết bị tiện ích chúng ta đang sử dụng trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, có những phát minh vô cùng kỳ lạ đã được ra đời.