phân loại tài nguyên thiên nhiên

  • Ai mới là thiên tài vĩ đại nhất mọi thời đại? Ai mới là thiên tài vĩ đại nhất mọi thời đại?
    Thế giới luôn sản sinh ra những thiên tài vĩ đại ở mỗi thời đại, nhưng ai mới là người vĩ đại nhất trong số những vĩ nhân này?
  • 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận
    Hiện tượng bí ẩn là một phần của khoa học, các nhà khoa học liên tiếp phát hiện ra những điều mới mẻ trong không gian bao la, vô hạn của vũ trụ và không ngừng phân tích, nghiên cứu chúng.
  • Bệnh lạ của thiên tài hội họa Bệnh lạ của thiên tài hội họa
    Được biết đến là các danh hoạ nổi tiếng thế giới, song ít ai biết rằng những bậc thầy trong nghệ thuật hội họa như Leonardo da vinci hay Pablo Picasso lại mắc phải những căn bệnh phức tạp và hiếm gặp như chứng dyslexia (chứng bệnh khó đọc). Phải chăng chính căn bệnh hiếm gặp mà những danh họa này gặp phả
  • Nguyên tắc hoạt động của máy bay trực thăng Nguyên tắc hoạt động của máy bay trực thăng
    Máy bay trực thăng hoạt động thế nào. Làm thế nào nó thay đổi hướng bay chiều bay?
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Năm ánh sáng là gì? Một năm ánh sáng bằng bao nhiêu km? Năm ánh sáng là gì? Một năm ánh sáng bằng bao nhiêu km?
    Năm ánh sáng là đơn vị đo thông dụng ngoài vũ trụ bao la, rộng lớn. Và người ta thường nhầm lẫn nghĩ rằng đây là đơn vị đo thời gian.
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.