phóng tàu không người lái lên iss

  • Bí ẩn những người không có não Bí ẩn những người không có não
    Không có não liệu có sống được hay không? Trên thế giới này liệu có ai không có não vẫn sống bình thường không? Rất nhiều câu hỏi liên quan tới bệnh không não. Trong lịch sử y học thế giới đã từng ghi lại hàng trăm trường hợp sống với cái sọ rỗng theo đúng nghĩa đen, tức là không có não bên trong.
  • Kì bí rắn khổng lồ bảo vệ rừng Phong Nha - Kẻ Bàng Kì bí rắn khổng lồ bảo vệ rừng Phong Nha - Kẻ Bàng
    Phong Nha - Kẻ Bàng không chỉ nổi tiếng với những hang động tuyệt đẹp ẩn dưới những dãy đá vôi trùng điệp. Tại đây, còn lưu truyền những câu chuyện ly kỳ, rùng rợn về loài rắn khổng lồ đang bảo vệ rừng Khe Môn (Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng).
  • Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ
    Vũ trụ đầy rẫy những hiện tượng kỳ quái, đáng sợ, từ các ngôi sao có thể hút cạn sự sống của bạn đồng hành cho tới những lỗ đen khổng lồ lớn gấp hàng tỉ lần Mặt trời của chúng ta.
  • Lật lại vụ án giết người chấn động nhất thế kỷ 20 Lật lại vụ án giết người chấn động nhất thế kỷ 20
    Vụ án xảy ra vào năm 1959 tại Holcomb, thuộc tiểu bang Kansas (Mỹ), nạn nhân là cả gia đình nhà Clutter, gồm hai vợ chồng và hai người con.
  • Con người chuẩn bị lên sao Hỏa như thế nào? Con người chuẩn bị lên sao Hỏa như thế nào?
    Để hiện thực hóa tham vọng chinh phục hành tinh đỏ trong tương lai, các nhà khoa học trên thế giới đã thử nghiệm tàu vũ trụ giống đĩa bay, tên lửa mạnh nhất thế giới hay chế tạo máy sản xuất oxy.
  • NASA thừa nhận tàu vũ trụ bị UFO đâm trúng NASA thừa nhận tàu vũ trụ bị UFO đâm trúng
    NASA lên tiếng xác nhận UFO có thể là nguyên nhân tạo nên trục trặc bất thường trên tàu vũ trụ theo dõi bề mặt Mặt Trăng.
  • NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa? NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa?
    Theo RT, những người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã tình cờ phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh do robot thám hiểm tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên Sao Hỏa.