phương pháp dự đoán đột tử

  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Tại sao mọi loài linh trưởng không tiến hóa thành người? Tại sao mọi loài linh trưởng không tiến hóa thành người?
    Trước giả thuyết được đông đảo công nhận hiện nay rằng, loài người có nguồn gốc tiến hóa từ vượn cổ.
  • Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe? Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe?
    Nhiều thế kỷ trước đây, nước tiểu từng trở thành một loại thức uống phổ biến cho sức khỏe và được coi là phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Bình thường, nước tiểu vốn vô trùng (trừ khi bạn mắc một loại bệnh nào đó về thận). Ngày trước, nó vẫn được sử dụng trong việc điều trị nhiều căn bệnh khác nhau như lở loét, rụng tóc và chóng mặt.
  • Bài toán que diêm khiến nhiều người bối rối Bài toán que diêm khiến nhiều người bối rối
    Bài toán xếp hình yêu cầu biến hai hình tam giác từ 6 que diêm thành 4 hình bằng cách dịch chuyển duy nhất hai que nhưng không phải ai cũng có thể tìm ra ngay đáp án.
  • 40 tỉ hành tinh có thể duy trì sự sống 40 tỉ hành tinh có thể duy trì sự sống
    Các nhà khoa học NASA ước tính rằng trong số các hệ hành tinh quay quanh các ngôi sao tương tự như Mặt trời, khoảng 22% có chứa một hành tinh có khả năng duy trì sự sống.
  • Váy trong suốt khi người mặc hứng tình  Váy trong suốt khi người mặc hứng tình
    Mẫu váy có tên “Intimacy 2.0” là sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế Hà Lan Daan Roosegaarde. Vải may váy được dệt từ các loại sợi thông minh, sẽ trở nên trong suốt khi bị nhiễm điện do nhịp tim đập nhanh gây ra.
  • Những dự báo chấn động về thế giới năm 2025 Những dự báo chấn động về thế giới năm 2025
    Báo cáo đã dự đoán về viễn cảnh của khoa học và công nghệ chỉ trong 10 năm nữa thông qua việc khai thác các dữ liệu sáng chế toàn cầu và tài liệu khoa học.